Turbo Tăng Áp Xe Tải ISUZU 5T 4HK1 / ISUZU SAMCO 5.2
Mua ngay Turbo xe tải ISUZU 5 tấn động cơ isuzu 4HK1 cao cấp, Turbo xe tải ISUZU SAMCO 29 Chỗ máy 5.2L, phụ tùng turbo xe tải ISUZU NQR75 Euro 2, Euro 4
Chuyên cung cấp Turbo tăng áp động cơ isuzu4JB1, 4JJ1, 6HK1, 4JH1, hàng cao cấp, giá tốt tại Hồ Chí Minh
Liên hệ 0901303798 - 0901502798 để được tư vấn, truy cập Http;//phutngphucdien.vn để được thông tin chi tiết.
Mua Turbo tăng áp isuzu 5 Tấn động cơ 4HK1, Turbo tăng áp xe khách isuzu Samco 29 chỗi máy 5.2L hàng cao cấp, giao hàng nhanh chóng tại đây!
Sản phẩm turbo tăng áp động cơ isuzu 4HK1 là hàng nhập khẩu chất lượng cao, tình trạng mới 100%, hàng đã được kiểm tra chất lượng kỹ trước khi mang về Việt Nam. Cam kết đạt chuẩn chất lượng khi đến tat quý khách hàng.
Trong quá trình sử dụng, nếu gặp bất cứ vấn đề nào về lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng gọi ngay cho bộ phận tư vấn để được hỗ trợ chính sách bảo hành từ công ty. Gọi ngay 0901303798 - 0901502798, truy cập nhanh http://phutungphucdien.vn để được hỗ trợ thông tin chi tiết.
Hình ảnh Turbo tăng áp động cơ isuzu 4HK1 chất lượng cao. (Nguồn: sưu tầm)
>>> Xem thêm: Turbo isuzu tăng áp động cơ isuzu 6HK1
Dấu hiệu nhận biết Turbo bị hỏng, cần phải kiểm tra:
+ Nhớt chảy quanh Turbo, két, ống khí nạp
+ Động cơ hao nhớt, yếu, lì
+ Động cơ thải khói đen, trắng.
+ Tiếng Turbo khác do cánh turbo bị cọ sát vào sò gió, lửa
+ Báo lỗi ECU
Cấu tạo
+ Vỏ máy nén
+ Vỏ Turbin
+ Cánh quạt nén
+ Cánh quạt Turbin
+ Trục
+ Vòng bi
+ Hộp Turbo
Tốc độ quay của Turbin đến 30000 vòng/phút ở tốc độ không tải và có thể tăng lên 80000-100000 vòng/phút khi người lái nhấn ga, ngoài ra nó còn nhận trực tiếp khí xả nên nhiệt độ tỏa ra từ bộ tăng áp là cực kỳ nóng, nó gây giãn nở không khí trong khoang máy làm giảm hiệu năng tăng âp( không khí lạnh sẽ chứa nhiều oxi hơn).
Vì vậy, các nhà chế tạo lắp thêm một lưới tản nhiệt dành riêng cho bộ tăng áp để giảm nhiệt độ không khí trước khi vào buồng đốt.
Do được lắp trên đường xả nên hệ thống Turbo tăng áp isuzu 5 tấn sẽ tạo ra một áp suất ngược lên buồng đốt, vì vậy hệ thống cần thêm 1 van xả nhỏ để "tổng" lượng hơi dư thừa nếu không có của xả này động cơ sẽ phát nổ khi áp suất vượt ngưỡng.
Xuất xứ Turbo tăng áp động cơ isuzu 4HK1:
+ Do nhà máy isuzu Nhật Bản sản xuất, hàng cao cấp.
+ Do nhà máy liên doanh Nhật Bản - Hàn Quốc sản xuất, hàng cao cấp.
+ Do nhà máy liên doanh Nhật Bản -Thái Lan sản xuất, chất lượng cao.
+ Do nhà máy liên doanh Nhật Bản - Đài Loan sản xuất chất lương cao.
+ Do nhà máy Việt Nam sản xuất chất lượng chính hãng cao cấp.
Sau đây là một số hình ảnh do công ty chúng tôi cung cấp:
Hình ảnh Turbo tăng áp xe tải isuzu 5 tấn NQR. (Nguồn: sưu tầm)
\
Turbo tăng áp isuzu động cơ 4HK1 giá tốt nhất thị trường. (Nguồn: Sưu tầm)
Chức năng
Turbo tăng áp cho phép một động cơ đốt được nhiều nhiên liệu và không khí hơn bằng cách nem chúng nhiều hơn vào trong xylanh. Thông thường việc tăng lưu lượng khí nạp bằng turbo tăng áp tạo ra áp suất khoảng 6 đến 8 Pounds trên diện tích một inch vuông(PSI). Áp suất khí quyển thông thường vào khoảng 14,7 PSI ở mực nước biển, có thể thấy rằng chúng làm tăng thêm khoảng 50% lượng khí nén thêm vào trong động cơ. Cho nên có thể làm tăng thêm khoảng 50% công suất động cơ.
Ưu nhược điểm của động cơ Turbo tăng áp isuzu 5 tấn
Ưu điểm chính là tăng sức mạnh cho động cơ trong khi không tăng số lượng xi lanh cuãng như dung tích, điều này dẫn đến ít tiêu hao nhiên liệu hơn.
Nhược điểm bao gồm tăng chi phí bổ xung, phức tạp và độ trễ. Turbo tăng áp isuzu 5 tấn chậm trễ trong phản ứng tại thời điểm khi người lái thực hiện tăng tốc, turbo sẽ mất 1 hoặc 2 giây và có thể hơn để có thể theo kịp tốc độ mà tại đó nó mới nén đủ khí để đáp ứng được việc gia tăng hiệu suất. Trong những năm qua, các nhà thiết kế đã cố gắng giảm hiệu ứng turbo lag bằng một thiết kế turbo kép. Ngày nay, với sự kết hợp của cac hệ thống quản lý động cơ với hệ thống máy tính phức tạp và độc lập, các turbin có trọng lượng thấp dường như là một bước tiến lớn trong việc giảm hiệu ứng turbo lag
Kinh nghiệm sử dụng động cơ Turbo tăng áp isuzu 5 tấn:
+ Không cho động cơ hoạt đông ở tốc độ cao hơn tốc độ cầm chừng sau khi khởi động động cơ 5 giây.
+ Sau khi khởi động cơ, áp suất nhớt bôi tron chư đạt được đến mức cho phép. Sự hoạt động của Turbo tăng áp isuzu 5 tấn sẽ làm hỏng các ổ đỡ.
+ Không rú ga mạnh khi động cơ còn nguội.
+ Động cơ hoạt động khi còn nguội có thể gây kẹt ổ đỡ vì màng nhớt bôi trơn dễ bị phá vỡ.
+ Trước khi dừng máy, để động cơ hoạt động ở chế độ cầm chừng trong 1 đến vài phút cho turbo tăng áp giảm dần nhiệt độ nhất là sau khi xe chạy tốc độ cao. không tắt máy đột ngột khi động cơ đang chạy ở số vòng quay lớn.
+ Sau khi tắt máy, bộ Turbo còn quay thêm vài giây nữa và phat sinh nhiệt, ở nhiệt độ cao nếu động cơ không hoạt động, áo suất nhớt bôi trơn giảm dẫn tới các chi tiết ổ đỡ dễ bị kẹt và hư hỏng.
+ Khi động cơ không sử dụng trong thời gian dài, cần quay trục khuỷu động cơ nhằm tạo áp suất nhớt bôi trơn đều khắp các chi tiết động cơ.
+ Trong suốt quá trình động cơ không hoạt động, nhớt bôi trơn sẽ bị đặc lại không đủ điều kiện bôi trơn điều này sẽ làm hỏng ổ đỡ và các chi tiết Turbo. Sau khi thay nhớt động cơ, quay trục khuỷu động cơ bằng tay quay một vài lần sau đó để chạy ở tốc độ cầm chừng trong vài phút. Khi động cơ làm việc mà áp suất nhớt bôi trơn không đủ sẽ gây hư hỏng ổ đỡ và các chi tiết khác nhất là khi hoạt động ở tốc độ cao.
Lưu ý: Nhớt bôi trơn cho Turbo quan rất quan trọng, do đó phải sử dụng đúng loại nhớt có cấp độ cao và chuyên dùng cho động cơ sử dụng Turbo.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ PHÚC ĐIỀN
____________________________
Địa chỉ: Số 521 - Nguyễn Tri Phương - An Bình - Dĩ An - Bình Dương.
Điện thoại: 0901303798 - 0901502798
Website: Http://phutungphucdien.vn
Email: cokhiphucdien@gmail.com
Phuc Dien Mechanical Co., Ltd