Lá côn Fuso FZ đầu kéo chính hãng

Liên hệ
Mã SP: LC-FSFZ

Lá côn Fuso FZ đầu kéo chính hãng cao cấp, giá tốt, giao hàng toàn quốc.

- SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG NHẬT, THÁI, ĐÀI LOAN, ẤN ĐỘ CHẤT LƯỢNG CAO - BAO ĐỔI TRẢ TRONG VÒNG 7 NGÀY.

- Qúy khách hàng vui lòng liên hệ Hotline/Zalo 0901 303 798/ 0901 502 798 để được tư vấn miễn phí.

- Phụ Tùng Phúc Điền chuyên cung cấp phụ tùng xe tải HINO ISUZU FUSO HUYNDAI KIA nhập khẩu chất lượng cao.

Thông tin sản phẩm

Lá côn Fuso FZ đầu kéo chính hãng

Mua lá côn xe đầu kéo FUSO FZ chính hãng chất lượng cao, bảo hành uy tín, giá tốt!  

Sản phẩm là hàng nhập khẩu chất lượng cao, đã được kiểm tra chất lượng kỹ thuật trước khi cung cấp sang thị trường Việt Nam, sản phẩm đảm bảo đạt chuẩn chất lượng trước khi cung cấp cho khách hàng.

Trong quá trình sử dụng, nếu gặp bất cứ vấn đề nào về lỗi kỹ thuật của sản phẩm, quý khách vui lòng gọi ngay cho đơn vị để được tư vấn hỗ trợ thông tin và chính sách bảo hành từ công ty.

 

Giới thiệu sản phẩm

- Tên gọi: Lá côn, lá bố Fuso FZ

- Dòng xe:  Xe đầu kéo FUSO FZ

- Xuất xứ: Hàng chính hãng FUSO

- Đơn vị phân phối: Phụ tùng Phúc Điền.

Phụ tùng Phúc Điền chuyên cung cấp Lá côn Fuso FZ đầu kéo chính hãng nói chung và các loại tổng côn dưới, phụ tùng, linh kiện của các hãng xe tải HINO ISUZU FUSO HUYNDAI KIA nói riêng. Sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao, giá rẻ, bảo hành uy tín, giao hàng toàn quốc.

Tham khảo thêm một số sản phẩm liên quan

>>> Phụ tùng Mitsubishi - Lá côn Fuso Canter 4t5

>>> Phụ tùng Fuso - Lá côn Fuso Canter 4.7

Qúy khách hàng có thể xem thêm phụ tùng FUSO tại đây!

Hình ảnh sản phẩm

                       Hình sản phẩm thực tế tại cửa hàng

                       Hình sản phẩm thực tế tại cửa hàng

                       Hình sản phẩm thực tế tại cửa hàng

 

Chức năng của lá bố

Lá bố giúp truyền lực từ động cơ đến hộp số một cách hiệu quả, ngắt và kết nối động cơ với hộp số một cách mượt mà, giảm chấn động và rung lắc khi chuyển số, và đảm bảo hiệu suất và độ bền của hệ thống ly hợp. Việc bảo dưỡng và kiểm tra định kỳ lá bố là rất quan trọng để duy trì hiệu suất hoạt động của xe và tránh các hư hỏng không mong muốn.

 

Cấu tạo lá bố trong ly hợp

 

Lá bố (còn gọi là đĩa ly hợp) là một bộ phận quan trọng trong hệ thống ly hợp của xe, giúp kết nối và ngắt kết nối động cơ với hộp số, cho phép truyền lực từ động cơ đến bánh xe một cách mượt mà. Cấu tạo của lá bố bao gồm các thành phần chính sau:

  1. Lớp ma sát:

    • Vật liệu ma sát: Thường được làm từ vật liệu composite có khả năng chịu nhiệt và mài mòn cao, như amiăng, gốm, hoặc các loại vật liệu hữu cơ. Lớp này giúp tăng độ bám và truyền lực hiệu quả.
    • Lớp lót: Bảo vệ lớp ma sát và tăng cường khả năng chịu lực của lá bố.
  2. Tấm thép nền:

    • Tấm thép nền: Làm bằng thép chịu lực, giúp lá bố duy trì hình dạng và độ bền dưới áp lực cao. Tấm này còn giúp phân bố đều áp lực từ lò xo ly hợp lên lớp ma sát.
    • Gia cường: Các cấu trúc gia cường bên trong tấm thép giúp tăng cường độ bền và độ cứng của lá bố.
  3. Lò xo giảm chấn:

    • Lò xo giảm chấn: Được tích hợp trong tấm thép nền, giúp hấp thụ và giảm chấn động khi lá bố bắt đầu tiếp xúc với bánh đà. Lò xo này giúp làm mượt quá trình ngắt và kết nối ly hợp, giảm sốc và rung lắc.
  4. Trục chính:

    • Hub: Phần trung tâm của lá bố, kết nối trực tiếp với trục đầu ra của hộp số. Hub được gắn với tấm thép nền thông qua các lò xo giảm chấn, cho phép một mức độ di chuyển và hấp thụ chấn động.
  5. Đinh tán:

    • Đinh tán: Dùng để gắn chặt lớp ma sát vào tấm thép nền, đảm bảo các bộ phận không bị tách rời dưới lực ép và mài mòn.

 

Cách hoạt động của lá bố trong ly hợp

Lá bố trong hệ thống ly hợp hoạt động dựa trên nguyên tắc kết nối và ngắt kết nối giữa động cơ và hộp số. Khi chân côn không được đạp, lò xo ép giữ lá bố chặt giữa bánh đà và mâm ép, cho phép lực từ động cơ truyền trực tiếp đến hộp số. Khi đạp chân côn, tổng côn trên tạo áp suất thủy lực, làm giảm áp lực của lò xo ép, tách lá bố ra khỏi bánh đà và mâm ép. Điều này ngắt kết nối động cơ với hộp số, cho phép người lái chuyển số một cách mượt mà. Khi nhả chân côn, áp lực lò xo ép trở lại, kết nối lại động cơ và hộp số thông qua lá bố.

 

Lưu ý khi lắp đặt

Qúy khách hàng nên lưu ý những vấn đề sau để lắp đặt lá bố hoạt động được hiệu quả

  1. Kiểm tra các bộ phận:

    • Đảm bảo tất cả các bộ phận như lá bố, bánh đà, mâm ép và các lò xo đều ở trạng thái tốt, không bị mòn, hỏng hay nứt.
  2. Căn chỉnh đúng vị trí:

    • Sử dụng dụng cụ căn chỉnh để đảm bảo lá bố được đặt đúng vị trí trung tâm giữa bánh đà và mâm ép. Điều này giúp việc lắp đặt diễn ra suôn sẻ và tránh hiện tượng rung lắc khi sử dụng.
  3. Kiểm tra và bôi trơn trục:

    • Kiểm tra trục ly hợp và bôi trơn nhẹ nhàng để lá bố di chuyển trơn tru trên trục khi hoạt động. Không nên bôi trơn quá nhiều để tránh dầu mỡ dính vào lá bố.
  4. Siết chặt đúng lực:

    • Khi lắp mâm ép, hãy siết chặt các bu-lông đều đặn và theo hình sao để đảm bảo áp lực phân bố đồng đều. Sử dụng cờ lê lực để đảm bảo siết đúng lực theo thông số kỹ thuật của nhà sản xuất.
  5. Kiểm tra hành trình chân côn:

    • Sau khi lắp đặt, kiểm tra hành trình chân côn để đảm bảo nó hoạt động mượt mà và không gặp trở ngại. Điều chỉnh nếu cần thiết để đảm bảo ly hợp hoạt động hiệu quả.
  6. Thử nghiệm sau lắp đặt:

    • Trước khi vận hành xe, hãy thử nghiệm hệ thống ly hợp bằng cách nhấn và nhả chân côn để đảm bảo lá bố hoạt động đúng cách và không có hiện tượng bất thường.

 

Cách bảo trì, bảo dưỡng phù hợp

Để bảo trì và bảo dưỡng hệ thống ly hợp một cách phù hợp, bạn có thể tuân theo các bước sau:

  1. Kiểm tra định kỳ:

    • Thực hiện kiểm tra định kỳ hệ thống ly hợp để phát hiện sớm các dấu hiệu của hỏng hóc, như tiếng ồn lạ, cảm giác côn khó cắt, hoặc rung lắc khi chuyển số.
  2. Kiểm tra hành trình chân côn:

    • Đảm bảo hành trình của chân côn không quá dài hoặc quá ngắn. Nếu cần thiết, điều chỉnh lại để đảm bảo hoạt động mượt mà và tiết kiệm năng lượng.
  3. Thay dầu thủy lực:

    • Thực hiện thay dầu thủy lực định kỳ theo hướng dẫn của nhà sản xuất để đảm bảo áp suất và lưu thông dầu thủy lực trong hệ thống ổn định.
  4. Kiểm tra và bôi trơn các điểm tiếp xúc:

    • Kiểm tra và bôi trơn các điểm tiếp xúc của lá bố, bánh đà và mâm ép để đảm bảo sự bám dính và truyền lực hiệu quả.
  5. Kiểm tra và thay thế lá bố:

    • Thực hiện kiểm tra định kỳ và thay thế lá bố khi cần thiết để tránh mòn hoặc hư hỏng do sử dụng lâu dài.

 

Mua Lá côn Fuso FZ đầu kéo chính hãng ở đâu uy tín?

Qúy khách hàng có thể mua Lá côn Fuso FZ đầu kéo chính hãng từ Phụ tùng Phúc Điền, chúng tôi được đánh giá là uy tín trong lĩnh vực cung cấp phụ tùng ô tô. Phụ tùng Phúc Điền cung cấp đa dạng các loại phụ tùng chất lượng cho xe HINO - HYUNDAI - ISUZU - FUSO

Thông tin liên hệ:

  • Website: phutungphucdien.vn
  • Hotline/ zalo: 0901.303.798

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm Lá côn Fuso FZ đầu kéo chính hãng và mong muốn mua từ một địa chỉ uy tín, Phụ tùng Phúc Điền là một lựa chọn đáng tin cậy. Chúng tôi cam kết sản phẩm đúng mô tả, bảo hành dài hạn.

                       Hình sản phẩm thực tế tại cửa hàng

                       Hình sản phẩm thực tế tại cửa hàng

    

Chế độ bảo hành

Bao lắp đặt, đổi trả hàng trong vòng 7 ngày - Bảo hành sản phẩm theo chính sách của cửa hàng tại đây!

Chúng tôi còn cung cấp phụ tùng, linh kiện các loại:

 HINO - ISUZU - FUSO - HUYNDAI - KIA

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

____________________________

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ PHÚC ĐIỀN

Địa chỉ: Số 521/21/26 - Nguyễn Tri Phương - An Bình - Dĩ An - Bình Dương.

Điện thoại: 0901303798 - 0901502798

Website: http://phutungphucdien.vn

Email: cokhiphucdien@gmail.com

Phuc Dien Mechanical Co., Ltd

 
Sản phẩm liên quan
 
Sản phẩm khác
 
0901502798
PHỤ TÙNG HINO | PHỤ TÙNG ISUZU | PHỤ TÙNG FUSO