Phụ Tùng ISUZU - Két Nước Giải Nhiệt Isuzu FVM 15 Tấn

Liên hệ
Mã SP: ISF - KNGN

Mua két nước Isuzu fvm 15 tấn, động cơ isuzu 6HK1 giá tốt, hàng đẹp, bảo hành uy tín tại Phúc Điền

Liên  hệ nagy 0901 303 798 - 0901 502 798 để được tư vấn, truy cập nhanh website http://phutungphucdien.vn để xem thêm chi tiết

Chuyên kinh doanh nhập khẩu phụ tùng xe tải nhập khẩu chất lượng cao, giá tốt, bảo hành uy tín, gọi ngay để nhận ngay tư vấn!

Thông tin sản phẩm

Két nước isuzu 15 tấn FVM động cơ isuzu 6HK1 280PS, hàng đẹp, chất lượng cao, giao hàng nhanh chóng, bảo hành 1 đổi 1, mua ngay!

Két nước isuzu fvm 15 tấn là hàng nhập khẩu chất lượng cao, đã được đơn vị nhập khẩu kiểm tra chất lượng, đảm bảo đạt chuẩn chất lượng trước khi mang đến tay khách hàng.

Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực phụ tùng xe tải nhập khẩu, chúng tôi cam kết là đơn vị cung cấp phụ tùng hàng đầu khu vực miền Nam với giá cả và chất lượng hợp lý nhất. 

1. Công dụng của hệ thống làm mát:

Khi động cơ làm việc, các chi tiết của động cơ đặc biệt các chi tiết tiếp xúc với khí cháy có nhiệt độ cao do vậy có thể dẫn đến tác hại đối với các chi tiết của động cơ. Hệ thống làm mát có tác dụng tản nhiệt khỏi các chi tiết, giữ cho nhiệt độ của các chi tiết không vượt quá giá trị cho phép, đảm bảo diều kiện làm việc bình thường của động cơ.

Hậu quả của việc quá nhiệt: bó kẹt các chi tiết chuyển động, phá hủy dầu bôi trơn, giảm tuổi thọ của các chi tiết…Tuy nhiên nếu cường độ làm mát lớn quá, nhiệt độ các chi tiết thấp quá gây ảnh hưởng đến chất lượng đốt cháy nhiên liệu và dầu bôi trơn làm tăng tổn thất cho động cơ.

KÉT NƯỚC XE TẢI ISUZU FVM 15T TẤN THÁI LAN - PHỤ TÙNG XE TẢI ISUZU

Hình ảnh két nước isuzu FVM 15 tấn chất lượng cao. (Nguồn: sưu tầm)

2. Phân loại hệ thống làm mát:

Hệ thống làm mát bằng nước: Nước làm chất trung gian để tản nhiệt cho các chi tiết. Dựa vào tính chất lưu động của nước mà chia thành các loại:

+ Bốc hơi: Dùng phổ biến cho động cơ máy nôn nghiệp.

+ Đối lưu tự nhiên: Dùng cho các động cơ tĩnh tại.

+ Tuần hoàn cưỡng bức: Loại tuần hoàn một vòng dùng phổ biến trên ô tô, máy kéo và động cơ tĩnh tại; Loại tuần hoàn hai vòng dùng cho động cơ tàu thủy.

Hệ thống làm mát bằng không khí (gió) có cấu tạo đơn giản, đây là phương pháp cưỡng bức nhờ quạt gió ít dùng cho ô tô.

So sánh hai loại:          

Loại làm mát bằng nước hiệu quả các hơn do làm mát đồng đều hơn (nhiệt dung riêng và độ nhớt lớn hơn), tổn thất công suất do làm mát ít hơn. Hệ thống làm mát bằng nước phức tạp hơn (có nhiều chi tiết hơn, chống rò rỉ…)

Quạt gió có công suất nhỏ nên ít ồn hơn. Làm mát bằng gió đơn giản, dễ sử dụng, tiện lợi nhất là khi đông cơ làm việc ở các điều kiện khắc nghiệt : xa mạc, rừng sâu…

KÉT NƯỚC GIẢI NHIỆT XE TẢI ISUZU FVM 16 TẤN 280PS - PHỤ TÙNG ISUZU CHÍNH HÃNG

3. Nguyên lý làm việc hệ thống làm mát bằng nước loại cưỡng bức tuần hoàn kín một vòng:

Nước làm mát có nhiệt độ thấp được bơm hút từ bình chứa phía dưới của két nước qua đường ống qua két để làm mát sầu sau đó vào động cơ. Để phân phối nước qua đường ống qua két để làm mát dầu sau đó vào động cơ. Để phân phối nước làm mát đồng đều cho các xylanh, nước sau khi bơm vào thân máy chảy qua ống phân phối đúc sẵn trong thân máy. Sau khi làm mát xylanh, nước lên làm mát nắp máy rồi theo đường ống ra khỏi động cơ nhiệt độ cao đến van hằng nhiệt. Van hằng nhiệt mở, nước qua van vào bình chứa phía trên két nước. Tiếp theo nước từ bình phía trên đi qua các ống mỏng có gắn cánh tản nhiệt. Nước sẽ được làm mát nhờ dòng không khí do quạt được dẫn động từ trục khuỷu tạo ra. Tại phía dưới của két làm mát, nước có nhiệt độ thấp hơn lại được bơm hút vào động cơ thực hiện 1 chu trình làm mát tuần hoàn.

4. Két nước isuzu fvm 15 tấn là gì?  

Két nước isuzu fvm 15 tấn là bộ phận có nhiều lớp lá kim loại xếp sát nhau như mang cá. Cấu trúc này giúp tăng tối đa diện tích và không gian cho nước mát chảy qua. Về cấu tạo cơ bản của hệ thống làm mát, nước làm mát sau khi tiếp xúc với động cơ sẽ nhận nhiệt lượng và nóng lên, sau đó theo các đường ống chạy về két nước.Tại đây, két nước isuzu fvm 15 tấn có quạt tản nhiệt cộng gió tự nhiên làm mát lượng nước vừa tới và tiếp tục quay trở lại động cơ làm mát tiếp theo một vòng khép kín. Hầu hết xe dân dụng hiện nay đều có cấu tạo động cơ đặt ở phía trước, dưới nắp ca-pô. Trong khoang này, két nước thường được thiết kế đặt ở phía đầu xe, ngay sau lưới tản nhiệt. Cách thiết kế này giúp luồng gió qua lưới tản nhiệt gặp két nước giúp giảm một phần nhiệt của lượng nước phía trong.

5. Vai trò của két nước với động cơ.

Hệ thống làm mát của bộ két nước xe tải isuzu fvm 15 tấn gồm có một máy bơm nước, bộ tản nhiệt, rơle nhiệt độ, ống, van và tanks được kết nối với động cơ. Quy trình hoạt động bắt đầu từ việc các máy bơm đẩy nước hoặc hoặc nước làm mát vào khối động cơ khiến nó nóng lên, bộ rơle nhiệt độ giữ vai trò tính toán và kiểm soát dung dịch làm mát bao quanh động cơ trong bao lâu. Khi dung dịch đạt đến một độ nóng nhất định, nó sẽ lập tức được bơm lại vào két nước isuzu fvm 15 tấn, nơi mà nó được truyền qua các ống nhỏ khác nhau và vào vây của bộ tản nhiệt đó.

Trong một số trường hợp, sẽ có một quạt làm mát thổi vào bộ két nước isuzu fvm 15 tấn nên hơi nóng sẽ truyền từ chất lỏng thông qua mặt kim loại và lan tỏa vào không khí xung quanh két làm mát. Rơle nhiệt độ một lần nữa đo sức nóng của nước để đảm bảo là nó đã nguội hẳn, sau đó sẽ lại tiếp tục bơm vào động cơ để hấp thụ nhiệt một lần nữa.

KÉT NƯỚC XE TẢI ISUZU FVM 16 TẤN 280 PS - PHỤ TÙNG ISUZU GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG CAO

6. Kiểm tra hệ thống két nước làm mát và bảo dưỡng như thế nào.

Do đó, việc kiểm tra nước làm mát của két nước isuzu fvm 15 tấn cũng như hệ thống làm mát cho xe là rất quan trọng. Thông thường, các bạn nên kiểm tra két nước thường xuyên hoặc trước mỗi chuyến đi xa. Hoặc ngay cả khi đi trên đường, nếu đồng hồ báo nhiệt độ động cơ ở mức cao thì các bạn nên dừng xe để tiến hành hành kiểm tra két nước làm mát.

Để hệ thống làm mát của xe ôtô được hoạt động ổn định, các bạn nên sử dụng loại nước lọc tinh khiết để đổ vào két nước vì nước này đã được loại bỏ các tạp chất, thành phần kim loại năng và cặn. Do đó sẽ ít gây ra hiện tượng tắc nghẹn hoặc đóng cặn trong đường ống và hệ thống làm mát của xe.

Ngoài ra, để tăng cường hiệu quả làm mát cho xe, người lái xe cũng nên sử dụng thêm một số loại phụ gia làm mát được bán khá nhiều tại các gara sửa xe với giá thành khá hợp lý, chỉ từ 20.000 – 50.000 VNĐ tùy theo thương hiệu. Các lọ phụ gia làm mát này có tăng dụng làm tăng điểm sôi của nước. Tuy nhiên, cũng không nên đổ quá nhiều chất phụ gia vào xe vì có thể sẽ gây ra hiện tượng ăn mòn két nước.

Trong quá trình đi lại, hệ thống làm mát của xe có thể bị trục trặc vì nhiều lý do như đóng cặn trong đường ống dẫn, nứt vỡ đường ống dẫn hoặc két nước... tất cả những nguyên nhân này đều có thể dẫn dến việc động cơ không được cung cấp nước làm mát.

Trước tiên, các bạn nên kiểm tra bình nước làm mát phụ, nếu mức nước trong bình nằm dưới vạch L (Low) thì có nghĩa là chiếc xe của bạn đã cạn nước làm mát. Lúc này các bạn có thể châm thêm nước vào két nước làm mát phụ để bổ xung cho xe.

Nếu sau khi thêm nước mà mức nước vẫn ở dưới mức L thì có lẽ chiếc xe của bạn đã bị thủng két nước hoặc nứt đường ống dẫn làm cho nước bị thất thoát ra ngoài. Lúc này, các bạn nên di chuyển với tốc độ vừa đủ và liên tục kiểm tra để bổ sung nước làm mát cho két nước và tìm đến gara sửa xe gần nhất để kiểm tra lại hệ thống làm mát của xe. Lưu ý, không nên đổ đầy ngay két nước trong trường hợp này mà nên đổ lượng nước phù hợp với két nước vì lượng nước trong két nước càng nhiều thì áp lực đẩy nước thất thoát ra ngoài càng nhanh.

Nếu bạn là một lái xe có kinh nghiệm thì bạn có thể tìm các vết nứt, rạn hay các nút phồng trên hệ thống đường ống dẫn nước hoặc trên két nước làm mát. Trong trường hợp nước làm mát của bạn có pha màu gỉ sét thì có thể két nước làm mát isuzu fvm 15 tấn của xe đã bị ăn mòn. Khi phát hiện được vết nứt, thủng trên két nước hoặc đường ống dẫn, các bạn có thể sử dụng keo dán chuyên dụng để tạm thời bịt vết hở và đi đến gara để có thể sửa chữa tốt hơn.

Ngoài ra, trong những tính huống động cơ xe đang nóng do thất thoát nước làm mát thì các bạn tuyệt đối không được mở nắp của két nước làm mát! Hơi nước nóng trong két nước có thể gây bỏng cho các bạn. Hãy chờ 15- 20 phút cho nước nguội rồi mới tiến hành thao tác mở nắp.

ỐNG KÉT NƯỚC XE TẢI ISUUZ FVR VÀ FVM CHẤT LƯỢNG CAO THEO TIÊU CHUẨN CỦA NHÀ MÁY

KÉT NƯỚC LÀ SẢN PHẨM THUỘC PHỤ TÙNG XE TẢI ISUZU DÒNG TẢI NẶNG CỦA ISUZU NHẬT BẢN, TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU, VÀ HIỆU QUẢ KINH TẾ CAO

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

___________________________

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ PHÚC ĐIỀN

Địa chỉ: Số 521 - Nguyễn Tri Phương - An Bình - Dĩ An - Bình Dương (Gần Cầu Vượt Sóng Thần)

Điện thoại: 0901303798 - 0901502798

Website: Http://phutungphucdien.vn

Email: cokhiphucdien@gmail.com

Phuc Dien Mechanical Co., Ltd 

 

 
Sản phẩm liên quan
 
Sản phẩm khác
 
0901303798
PHỤ TÙNG HINO | PHỤ TÙNG ISUZU | PHỤ TÙNG FUSO