Thân máy Hino 500 JO8C JO8E

Liên hệ
Mã SP: TM-HN500

- Phụ tùng Thân máy Hino 500 JO8C JO8E cao cấp, giá tốt, giao hàng toàn quốc.

- SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG NHẬT, THÁI, ĐÀI LOAN, Ấn Độ CHẤT LƯỢNG CAO - BAO ĐỔI TRẢ TRONG VÒNG 7 NGÀY.

- Qúy khách hàng vui lòng liên hệ Hotline/Zalo 0901 303 798/ 0901 502 798 để được tư vấn miễn phí.

- Phụ Tùng Phúc Điền chuyên cung cấp phụ tùng xe tải HINO ISUZU FUSO HUYNDAI KIA nhập khẩu chất lượng cao.

Thông tin sản phẩm

Thân máy HINO 500 JO8C - JO8E - FG - FL

Thân máy (lốc máy) của HINO 500 với các mã động cơ JO8C, JO8E, FG và FL là nền tảng quan trọng của hệ thống động cơ, nơi chứa các bộ phận chuyển động chính như piston và trục khuỷu (cốt máy). Được chế tạo từ vật liệu chất lượng cao, thân máy HINO 500 đảm bảo độ bền và khả năng chịu lực tốt, giúp động cơ hoạt động mạnh mẽ và ổn định. 

Phụ tùng Phúc Điền chuyên cung cấp Thân máy HINO 500 JO8C - JO8E - FG - FL bãi, giá tốt. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp phụ tùng, linh kiện các loại xe Hyundai - Isuzu - Hino - Fuso, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline/ zalo 0901303798 đê được tư vấn miễn phí!

Giới thiệu sản phẩm

- Tên gọi: Thấn máy - Lốc máy Hino 500

- Dòng xe: Xe tải Hino 500 động cơ JO8C - JO8E - FG - FL

- Hàng bãi, hàng tháo xe còn hoạt động rất tốt. Bao lắp đặt - Đổi trả trong vòng 7 ngày

- Đơn vị phân phối: Phụ tùng Phúc Điền

Tham khảo thêm phụ tùng HINO tại đây!

Hình ảnh sản phẩm

                      Hình sản phẩm thực tế tại cửa hàng

                      Hình sản phẩm thực tế tại cửa hàng

                      Hình sản phẩm thực tế tại cửa hàng

 

Thân máy đóng vai trò gì trên xe?

Thân máy (lốc máy) cùng với nắp xy lanh là bộ đỡ chắc chắn, nơi lắp đặt và bố trí hầu hết các cụm và các chi tiết của động cơ. Cụ thể, trên thân máy bố trí xy lanh, hệ trục khuỷu, các bộ phận truyền động để dẫn động các cơ cấu hoặc hệ thống khác của động cơ như trục cam, bơm nhiên liệu, bơm dầu, bơm nước, quạt gió… Trong động cơ đốt trong, thân máy là chi tiết có kích thước và khối lượng lớn nhất. Đối với động cơ ô tô, máy kéo, mô tô, xe máy, thân máy được chế tạo theo phương pháp đúc chiếm 30 đến 60% toàn bộ khối lượng động cơ, còn đối với động cơ đầu máy xe lửa, tàu thủy và các máy tĩnh tại chiếm đến 50 đến 70% khối lượng toàn bộ động cơ. Thân máy chế tạo theo phương pháp hàn, tỷ lệ đó là 20 đến 25%.

Vật liệu

Thân máy (lốc máy) HINO 500 JO8C - JO8E - FG - FL được làm bằng gang đúc. Vật liệu này có nhiều ưu điểm, bao gồm độ bền cao, khả năng chống mài mòn tốt, và khả năng hấp thụ rung động. 

Kết cấu

Thân máy (lốc máy) có thể được chia thành 2 phần: phần trên dùng để chứa các xy-lanh nên có tên gọi là thân xy-lanh (block cylinder) và phần dưới gọi là cácte trên (carter). Đối với các động cơ có từ 4 xy-lanh trở xuống thì các xy-lanh thường được bố trí thành dãy dọc, đôi khi các động cơ có 5 hoặc 6 xy-lanh cũng được bố trí tương tự. Đối với các động cơ có số xy-lanh từ 6 trở lên, các xy-lanh thường được bố trí thành 2 dãy theo hình chữ V, góc giữa hai dãy xy-lanh có thể là 60, 75 hay 90°.

Các chi tiết trên thân máy HINO 500 JO8C - JO8E - FG - FL như buồng đốt, lỗ hồi dầu, lỗ cấp dầu,... được gia công chính xác, tỉ mỉ.

 

Luu ý bảo dưỡng thân máy

Để thân máy cũng như các bô phận bên trong hoạt động với năng suất cao nhất, quý khách hàng nên lưu ý bảo dưỡng những bộ phận dưới đây

  • Thay dầu động cơ định kỳ: Sử dụng loại dầu đúng chuẩn và thay dầu theo lịch bảo dưỡng của nhà sản xuất để đảm bảo hệ thống bôi trơn hoạt động hiệu quả.
  • Kiểm tra và thay lọc dầu: Lọc dầu cần được thay đúng hạn để ngăn chặn cặn bẩn và tạp chất xâm nhập vào hệ thống bôi trơn.
  • Kiểm tra hệ thống làm mát: Đảm bảo mức nước làm mát đủ và thay thế dung dịch làm mát theo định kỳ để tránh quá nhiệt động cơ.
  • Kiểm tra và vệ sinh kim phun: Đảm bảo kim phun hoạt động tốt và không bị tắc nghẽn để nhiên liệu được phun vào buồng đốt hiệu quả.
  • Kiểm tra bu-gi: Đối với động cơ xăng, bu-gi cần được kiểm tra và thay thế nếu cần thiết để đảm bảo quá trình đốt cháy hiệu quả.
  • Kiểm tra hệ thống van: Đảm bảo van nạp và van xả hoạt động tốt, không bị kẹt hoặc rò rỉ.
  • Kiểm tra áp suất dầu: Đảm bảo áp suất dầu bôi trơn ở mức đúng để tránh mài mòn các bộ phận động cơ.
  • Kiểm tra trục khuỷu và thanh truyền: Đảm bảo không có dấu hiệu mài mòn hoặc hỏng hóc, các bộ phận này cần hoạt động mượt mà.
  • Vệ sinh thân máy: Giữ cho thân máy sạch sẽ, không có cặn dầu hoặc bụi bẩn bám vào, đặc biệt là khu vực cacte và các lỗ dầu.

                      Hình sản phẩm thực tế tại cửa hàng

                      Hình sản phẩm thực tế tại cửa hàng

 

Mua thân máy HINO 500 JO8C - JO8E - FG - FL ở đâu uy tín?

Qúy khác hàng có thể mua Thân máy HINO 500 JO8C - JO8E - FG - FL từ Phụ tùng Phúc Điền, chúng tôi được đánh giá là uy tín trong lĩnh vực cung cấp phụ tùng ô tô. Phụ tùng Phúc Điền cung cấp đa dạng các loại phụ tùng chất lượng cho xe HINO - HYUNDAI - ISUZU - FUSO

Thông tin liên hệ:

  • Website: phutungphucdien.vn
  • Hotline/ zalo: 0901.303.798

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếmThân máy HINO 500 JO8C - JO8E - FG - FL và mong muốn mua từ một địa chỉ uy tín, Phụ tùng Phúc Điền là một lựa chọn đáng tin cậy. Chúng tôi cam kết sản phẩm đúng mô tả, bảo hành dài hạn.

 

Chế độ bảo hành

Bao lắp đặt, đổi trả hàng trong vòng 7 ngày - Bảo hành sản phẩm theo chính sách của cửa hàng tại đây!

Chúng tôi còn cung cấp phụ tùng, linh kiện các loại:

 HINO - ISUZU - FUSO - HUYNDAI - KIA

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

____________________________

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ PHÚC ĐIỀN

Địa chỉ: Số 521/21/26 - Nguyễn Tri Phương - An Bình - Dĩ An - Bình Dương.

Điện thoại: 0901303798 - 0901502798

Website: http://phutungphucdien.vn

Email: cokhiphucdien@gmail.com

Phuc Dien Mechanical Co., Lt

 
Sản phẩm liên quan
 
Sản phẩm khác
 
0901502798
PHỤ TÙNG HINO | PHỤ TÙNG ISUZU | PHỤ TÙNG FUSO