Bánh đà xe tải đầu kéo isuzu 430mm CYZ, CXZ, CXR
Mua bánh đà xe tải đầu kéo isuzu 430mm, lá côn, mâm ép xe tải đàu kéo isuzu GIGA, CYZ, CXZ, GVR chất lượng cao, bảo hành uy tín!
Kinh doanh bánh đà các loại xe tải Nhật Bản, Hàn Quốc Hino, isuzu, Fuso chất lượng cao, giá tốt.
Gọi ngay 0901303798 - 0901502798 hoặc truy cập nhanh Http://phutungphucdien.vn để được thông tin chi tiết
Mua bánh đà xe đầu kéo isuzu 430mm, động cơ 6UZ1/6WF1 GIGA, CXZ, CYZ, GVR chất lượng cao, bảo hành uy tín, giá tốt tại Hồ Chí Minh và toàn quốc!
Sản phẩm bánh đà isuzu đầu kéo là hàng nhập khẩu chất lượng cao, đã được kiểm tra chất lượng kỹ thuật trước khi cung cấp sang thị trường Việt Nam, hàng cam kết đạt chuẩn chất lượng khi đến tay khách hàng.
Trong quá trình sử dụng, nếu gặp bất cứ vấn đề nào về lỗi sản phẩm, quý khách vui lòng gọi ngay cho bộ phận tư vấn để được hướng dẫn và hỗ trợ chính sách bảo hành từ công ty.
Hình ảnh bánh đà đầu kéo isuzu chất lượng cao. (Nguồn: Sưu tầm)
>>> Xem thêm: Bánh đà xe tải QKR 1 động cơ isuzu 4JB1, 4JH1 chất lượng cao.
Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng gọi ngay điện thoại số 0901303798 - 0901502798, hoặc truy cập nhanh Website: Http://phutungphucdien.vn để được thông tin chi tiết.
Xuất xứ bánh đà xe isuzu đầu kéo chất lượng cao:
+ Do nhà máy isuzu sản xuất, chất lượng cao.
+ Do nhà máy liên doanh Nhật Bản - Đài Loan sản xuất, chất lượng cao.
+ Do nhà máy liên doanh Nhật Bản - Trung Quốc sản xuất, chất lượng cao.
+ Do nhà máy liên doanh Nhật Bản - Việt Nam sản xuất, chất lượng chính hãng.
Ngoài bánh đà xe isuzu đầu kéo chất lượng cao, chúng tôi còn cung cấp bánh đà isuzu QKR - KL hàng 1 tấn 9 - động cơ 4JH1, 4JB1; Bánh đà isuzu NKR55E - 2.8L - Tổng tải 3.4 tấn, NKR66E - 4.3L - Tổng tải 4.5 tấn; Bánh đà isuzu NHR55E - 2.8L - Tổng tải 3.4 tấn; Bánh đà isuzu NMR 4JH1 - 3L - Tổng tải 5.5 tấn; Bánh đà isuzu NPR85KE4 - động cơ 4JJ1 - 3L - Tổng tải 7.2 tấn; Bánh đà isuzu NQR75 - động cơ 4HK1 - 5.1L - KL hàng 5 tấn; Bánh đà isuzu FRR - động cơ 6HK1 - KL hàng 6 tấn 5; Bánh đà isuzu FVR - KL hàng 8 tấn 5; Bánh đà isuzu FVM - KL hàng 15 tấn - động cơ 6HK1; Bán đà isuzu FVZ 1500 dùng cho xe công vụ, Bánh đà Hino 300 XZU, WU; Bánh đà Hino 500 FC FL FM FG, Bánh đà Hino 700...
Hình ảnh bánh đà xe tải isuzu đầu kéo giá tốt. (Nguồn: Sưu tầm)
Dấu hiệu nhận biết bánh đà hỏng:
+ Âm thanh lạ từ hệ thông ly hợp.
+ Cài số nhưng không được.
+ Cài số nhưng xe vẫn chạy với tốc độ ban đầu.
+ Xe chạy bị rung.
Cấu tạo hệ thống tuyền lực
Bánh đà là bộ phận quan trọng trong ly hợp, thuộc hệ thống truyền lực. Hệ thống truyền lực bao gồm tập hợp các cơ cấu, các cụm nối từ động cơ đến bánh xe chủ động.
+ Ly hợp. hộp số chính, hộp phân phối (nếu có), trục cácđăng, cầu chủ động, bán trục, khớp nối (nếu có), bán xe.
+ Hộp số thuỷ cơ, hộp số phân phối (nếu có), trục cácđăng, cầu chủ động, bán trục, khớp nối nếu có, bánh xe.
Ly hợp
Công dụng:
+ Nối và ngắt một cách êm dịu dòng truyền lực từ động cơ đến bánh xe chủ động trong thời gian ngắn.
+ Bảo vệ an toàn cho các cụm khác của HTTL và động cơ khi bị quá tải.
+ Dập tắt các dao động cộng hưởng nâng cao chất lượng truyền lực của HTTL.
Theo các mômen xoắn có thể chia ra loại:
+ Ly hợp ma sát;
+ Ly hợp thuỷ lực;
+ Ly hợp điện từ;
Cấu tạo và nguyên lý làm việc của ly hợp ma sát:
Cấu tạo:
+ Phần chủ động: Gồm các chi tiết bắt trực tiếp hoặc gián tiếp với bánh đà của động cơ: Bánh đà, đĩa ép, vỏ ly hợp, lò xo ép.
+ Phần bị động: Gồm các chi tiết lắp trực tiếp hoặc gián tiếp với tục bị động( trục sơ cấp của hộp số): Trục bị động, đĩa bị động.
+ Phần dẫn động điều khiển: Gồm các chi tiết điều khiển ly hợp: Bạc mở, đòn mở, các chi tiết dẫn động cơ khí.
+ Bộ phận tạo lực ép: Vỏ ly hợp, lò xo ép, đĩa ép.
Nguyên lý làm việc:
Trạng thái đóng (trạng thái thường xuyên làm việc): Dưới tác động của lò xo ép, đĩa ép, vỏ ly hợp đĩa bị động và bánh đà bị ép sát với nhau tạo nên các bề mặt làm việc. Các chi tiết này tạo thành một khối. Mô men xoắn từ trục khuỷu động cơ truyền từ bánh đà qua các bề mặt ma sát truyền đến đĩa bị động tới trục bị động ( trục sơ cấp của hộp số) thông qua mối ghép then hoa với đĩa ma sát.
Trạng thái mở (trạng thái không thường xuyên): Người lái tác dụng lên bàn đạp ly hợp, thông qua cơ cấu điều khiển tác động lên ổ bi mở, ổ bi mở tác động lên đầu đòn mở kéo đĩa ép di chuyển ngược chiều ép của lò xo lá thép đàn hồi cho phép đãi ép dịch chuyển, bề mặt ma sát giữa bánh đà, đĩa bị động và đĩa ép được giải phóng.
Chức năng:
Là bộ phận dẫn truyền động từ động cơ đến hộp số thông qua đĩa côn. Nhằm đảm bảo truyền động và ngắt truyền động khi người lái xe muốn đạp bàn đạp ly hợp. Là bộ phận trong hệ thống ly hợp, hệ thống ly hợp bao gồm các bộ phận sau:
+ Bánh đà.
+ Đĩa ly hợp.
+ Bàn ép ly hợp.
+ Trục nối động cơ với bánh đà và trục nối đĩa ly hợp với hộp số.
Hoạt động:
Khi đạp bàn đạp ly hợp, bàn ép sẽ tách đĩa ly hợp ra khỏi bánh đà, làm gián đoạn truyền động từ động cơ đến họp số. Do vậy khi bánh đà gặp trục trặc việc truyền động sẽ bị ảnh hưởng gấy nguy hiểm cho người lái xe.
Thông tin liên hệ
________________________
CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ PHÚC ĐIỀN
Địa chỉ: Số 521 - Nguyễn Tri Phương - An Bình - Dĩ An - Bình Dương.
Điện thoại: 0901303798 - 0901502798
Website: Http://phutungphucdien.vn
Email: cokhiphucdien@gmail.com
Phuc Dien Mechanical Co., Ltd