Nắp ki lát bơm hơi Hino 700 P11C xe tải xe đầu kéo

Liên hệ
Mã SP: NBHHN700

Nắp Ki lát bơm hơi xe Hino 700 P11C xe tải, xe đầu kéo giá rẻ, Nắp bơm hơi động cơ dòng 1 pis-ton

Nắp Ki lát bơm hơi Hino 700 đầu kéo P11C E13C, Mặt bơm hơi Hino 700 đầu kéo Nhật, Trung Quốc 1 Piston, 2 Piston

Máy bơm hơi Hino 700 đầu kéo, Bơm hơi động cơ Hino 700 P11C, E13C giá rẻ

Cung cấp nắp bơm hơi, Bơm hơi nghĩa địa Hino 500 700 giá tốt.

Cung cấp máy bơm hơi, nén khí xe Hino 500 6 tấn, 8 tấn, 15 tấn, Hino 700 đầu kéo, Hino 700 xe bồn trộn

 

 

 

 

Thông tin sản phẩm

Mua nắp Ki lát bơm hơi xe Hino 700 động cơ P11C xe tải bồn trộn bê tông, xe đầu kéo chính hãng, nắp Ki-lát bơm hơi 1 Piston.

Mặt bơm hơi xe tải xe đầu kéo Hino 700 động cơ P11C, E13C(hoặc còn gọi là  mặt lốc bơm hơi) trên xe Hino 700 đầu kéo hay máy nén khí, là bộ phận quan trọng trong hệ thống phanh và treo khí nén của xe. Chức năng chính của nó là cung cấp và điều tiết áp suất khí nén để hoạt động các thiết bị liên quan như phanh khí nén và hệ thống treo khí nén.

Cấu tạo của Nắp bơm hơi Hino 700 P11C bao gồm, Thớt bơm hơi giữa, Bộ ron Ki-Lat bơm hơi, Thớt Ki-lát dưới.

Vật liệu: Hợp Kim Nhôm cao cấp.

Nắp ki lát bơm hơi hino 700 p11c xe tải xe đầu kéo

Nguyên nhân gây hỏng bơm hơi, nắp bơm hơi Hino 700 đầu kéo P11C, E13C, xe bồn bê tông, xe đầu kéo

  • Mòn hoặc hỏng các bộ phận cơ khí bên trong: Vòng bi, piston, hoặc các phần chuyển động có thể bị mòn sau thời gian dài sử dụng.
  • Rò rỉ khí nén: Đường ống hoặc khớp nối có thể bị hở hoặc rò rỉ, làm mất áp suất khí nén.
  • Bơm bị tắc nghẽn: Bụi bẩn hoặc cặn dầu có thể tích tụ bên trong bơm, làm giảm hiệu suất hoạt động.
  • Hệ thống bôi trơn kém: Thiếu bôi trơn trong bơm hơi có thể gây mòn nhanh và hỏng hóc.

Mặt bơm hơi Hino 700 xe tải xe đầu kéo xe bồn bê tông

Vị trí: Lốc bơm hơi thường được đặt gần động cơ, kết nối với hệ thống dẫn khí và các bình chứa khí nén.

Công dụng: Bơm khí nén vào hệ thống để hỗ trợ hoạt động của phanh và hệ thống treo. Nó giúp điều khiển việc phanh an toàn và nâng hạ trọng tải của xe.

Bảo dưỡng: Bơm hơi cần được kiểm tra và bảo dưỡng thường xuyên để tránh các hư hỏng làm ảnh hưởng đến hệ thống phanh, gây mất an toàn.

Mặt Ki lát bơm hơi Hino 700 xe tải đầu kéo P11C giá rẻ

Mặt bơm hơi (lốc bơm hơi) trên xe Hino 700 đầu kéo có cấu tạo bao gồm các bộ phận chính sau đây:

1. Xi lanh nén khí

  • Đây là phần quan trọng nhất của lốc bơm hơi. Xi lanh có piston di chuyển lên xuống để nén không khí từ bên ngoài vào. Khi piston di chuyển xuống, không khí được hút vào xi lanh, và khi piston di chuyển lên, không khí bị nén lại và đẩy vào hệ thống.

2. Piston và trục khuỷu

  • Piston: Được gắn bên trong xi lanh và di chuyển theo chiều lên xuống để nén không khí.
  • Trục khuỷu: Kết nối với piston để chuyển động của nó từ chuyển động tròn sang chuyển động tịnh tiến.

Nắp bơm hơi Hino 700 P11C xe đầu kéo xe bồn chính hãng

3. Van hút và van xả

  • Van hút: Điều chỉnh luồng khí vào xi lanh khi piston di chuyển xuống.
  • Van xả: Đóng vai trò mở ra khi khí nén đủ áp suất và đẩy khí vào hệ thống.

4. Bộ lọc khí

  • Đảm bảo rằng không khí vào bơm hơi không có bụi bẩn hay tạp chất, giúp bảo vệ xi lanh và các bộ phận khác khỏi hư hại.

5. Bộ điều chỉnh áp suất

  • Giúp điều chỉnh và duy trì áp suất trong hệ thống khí nén ở mức phù hợp. Khi áp suất đạt ngưỡng cao, bộ điều chỉnh sẽ ngắt quá trình nén khí để bảo vệ hệ thống.

Nắp bơm hơi Hino 700 xe tải xe đầu kéo xe bồn trộn

6. Bánh răng hoặc đai truyền động

  • Bánh răng hoặc đai kết nối trực tiếp với động cơ của xe, truyền động năng từ động cơ sang lốc bơm hơi. Khi động cơ hoạt động, lực này sẽ quay trục khuỷu và bơm hơi bắt đầu quá trình nén khí.

7. Bình chứa khí nén

  • Mặc dù không trực tiếp thuộc về cấu tạo của lốc bơm hơi, nhưng bình chứa là bộ phận liên quan quan trọng. Sau khi khí được nén, nó sẽ được lưu trữ tại đây trước khi phân phối đến các bộ phận khác của hệ thống.

8. Hệ thống làm mát

  • Lốc bơm hơi thường được trang bị hệ thống làm mát để giảm nhiệt độ của xi lanh trong quá trình hoạt động. Hệ thống làm mát có thể sử dụng chất lỏng hoặc không khí để giải nhiệt.

9. Dầu bôi trơn

  • Để giảm ma sát và mài mòn giữa các bộ phận chuyển động như piston và xi lanh, dầu bôi trơn được sử dụng trong hệ thống. Nó giúp tăng tuổi thọ của các chi tiết và đảm bảo hoạt động trơn tru.
 
Sản phẩm liên quan
 
Sản phẩm khác
 
0901502798
PHỤ TÙNG HINO | PHỤ TÙNG ISUZU | PHỤ TÙNG FUSO