Giò đá FUSO đầu kéo FA FJ FI FZ
Liên hệ
Mua Phụ tùng giò đá xe FUSO đầu kéo FA FI FJ FZ, Tăng chỉnh phanh tự động FUSO đầu kéo chất lượng cao, giao hàng nhanh chóng, phụ tùng xe tải FUSO, linh kiện xe FUSO đầu kéo.
Mọi chi tiết vui lòng quý khách liên hệ qua Hotline/Zalo 0901 303 798 - 0901 502 798, xem thêm thông tin tại Http://phutungphucdien.vn
Cung cấp và phân phối phụ tùng xe HINO ISUZU FUSO HD DEAWOO... chất lượng cao, hàng nhập khẩu, Hàng chính hãng
Thông tin sản phẩm
Mua ngay phụ tùng Tăng chỉnh phanh tự động (giò đá) xe FUSO đầu kéo FJ FZ FA chất lượng cao, dòng xe FUSO sản xuất từ Ấn Độ, FUSO Nhật Bản, FUSO đầu kéo, phụ kiện chất lượng cao nhập khẩu
1. Giới thiệu sản phẩm cóc chỉnh phanh dò đá thắng xe tải xe đầu kéo FUSO Ấn Độ FA FJ FZ chính hãng.
Cóc chỉnh phanh là một bộ phận quan trọng giúp duy trì khoảng cách chính xác giữa má phanh và trống phanh, đảm bảo hiệu suất phanh luôn ổn định và an toàn. Việc kiểm tra, bảo dưỡng và thay thế cóc chỉnh phanh định kỳ là cần thiết để đảm bảo hệ thống phanh hoạt động hiệu quả, bảo vệ an toàn cho người lái và phương tiện
Cấu Tạo của Cóc Chỉnh Phanh
Cóc chỉnh phanh có cấu tạo phức tạp nhưng về cơ bản gồm các thành phần sau:
Bánh Răng Chỉnh:
- Bộ phận chính để điều chỉnh khoảng cách giữa má phanh và trống phanh. Khi bánh răng quay, nó sẽ điều chỉnh vị trí của má phanh.
Lò Xo Hồi Vị:
- Giúp kéo má phanh trở về vị trí ban đầu sau khi phanh được nhả ra, đảm bảo không có lực cản bất thường.
Cơ Cấu Tự Động:
- Hệ thống này giúp tự động điều chỉnh khoảng cách khi má phanh bị mòn mà không cần sự can thiệp thủ công từ người lái xe.
Quy Trình Điều Chỉnh
Kiểm Tra Cóc Chỉnh Phanh:
- Kiểm tra tình trạng của cóc chỉnh phanh để đảm bảo không có hư hỏng hoặc mài mòn quá mức. Nếu phát hiện bất kỳ dấu hiệu bất thường nào, cần thay thế hoặc sửa chữa ngay.
Điều Chỉnh Thủ Công:
- Trong một số trường hợp, cóc chỉnh phanh có thể cần được điều chỉnh thủ công để đảm bảo hoạt động đúng cách. Điều này thường được thực hiện bằng cách quay bánh răng chỉnh để điều chỉnh khoảng cách giữa má phanh và trống phanh.
Kiểm Tra Lò Xo và Cơ Cấu Chỉnh:
- Đảm bảo lò xo hồi vị và cơ cấu chỉnh hoạt động trơn tru và không bị kẹt.
Thử Nghiệm Phanh:
- Sau khi điều chỉnh, thử nghiệm hệ thống phanh bằng cách lái xe và áp dụng phanh để đảm bảo phanh hoạt động đúng cách và không có hiện tượng bất thường.
Quy Trình Tăng Chỉnh Phanh Bằng Cóc Chỉnh Phanh
Chuẩn Bị
Dụng Cụ Cần Thiết:
- Cờ lê, tua vít, dụng cụ đặc biệt cho việc điều chỉnh cóc phanh (nếu cần).
Kiểm Tra An Toàn:
- Đảm bảo xe ở trạng thái an toàn, bánh xe được chặn và hệ thống phanh được làm mát trước khi bắt đầu công việc.