Cóc chia hơi HINO 500 FG FL 8 tấn 15 tấn

Liên hệ
Mã SP: CCHHN500

Mua Cóc chia hơi HINO 500 FG FL 8 tấn 15 tấn chất lượng cao, hàng Châu Âu WABCO chính hiệu. Liên hệ đặt hàng ngay tại Phụ Tùng Ô Tô phúc Điền.

Cóc chia hơi HINO 500

Van chia hơi HINO 500 FG FL 8 tấn 15 tấn chất lượng cao

Cóc chia hơi HINO 500 8 tấn - 15 tấn chính hãng

Chia hơi thắng HINO 500 FG FL EURO 4

Phụ tùng HINO 500 giá rẻ

Phụ tùng HINO ISUZU HUYNDAI FUSO giao hàng toàn quốc, chất lượng cao, gửi nhanh, thanh toán nhanh

 

Thông tin sản phẩm

Cóc phanh HINO 500 hay van chia hơi HINO 500 FG FL 8 tấn 15 tấn là sản phẩm chất lượng cao, giá bán đang có mức giá tốt tại Phụ Tùng Ô Tô Phúc Điền

Cóc phanh trên xe tải Hino 500 15 tấn 8 tấn FG FL là một bộ phận quan trọng trong hệ thống phanh của xe. Cóc phanh, còn được gọi là bơm phanh chân, thường được sử dụng để tạo áp lực dầu hoặc khí nén để kích hoạt hệ thống phanh và làm dừng lại xe.

Cóc chia hơi HINO 500 FG 8 tấn Euro 4

Van chia hơi HINO 500 FG FL 8 tấn 15 tấn Euro 2, Euro 4 hàng Châu Âu WABCO chất lượng cao.

1. Cóc phanh HINO 500 FG FL 8 tấn 15 tấn là gì, Van chia hơi HINO 500 FG FL 8 tấn 15 tấn là gì?

  1. Phân phối áp lực khí nén: Cóc chia hơi phanh chịu trách nhiệm phân phối áp lực khí nén từ nguồn cung cấp (như máy nén khí) đến các bộ phận phanh trên xe, chẳng hạn như bánh xe và lốc phanh.

  2. Kiểm soát áp lực phanh: Cóc chia hơi phanh cho phép điều chỉnh áp lực khí nén đến từng bộ phận phanh riêng lẻ. Điều này giúp người lái có thể kiểm soát hiệu suất phanh và đảm bảo rằng bánh xe dừng lại một cách đồng đều và an toàn.

  3. Giảm áp lực hệ thống: Cóc chia hơi phanh cũng có thể được sử dụng để giảm áp lực trong hệ thống phanh khi cần thiết. Điều này có thể xảy ra trong trường hợp khẩn cấp hoặc để tránh trượt bánh khi đường trơn trượt.

  4. Điều chỉnh cân bằng phanh: Cóc chia hơi phanh có thể được sử dụng để điều chỉnh cân bằng phanh giữa các bánh xe trên cùng một trục, đảm bảo rằng phanh hoạt động đồng đều và ngăn chặn hiện tượng một bánh bị khóa trong quá trình phanh.

Tóm lại, cóc chia hơi phanh Hino 500 đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát và điều chỉnh áp lực khí nén trong hệ thống phanh của xe. Điều này giúp đảm bảo hiệu suất phanh tốt nhất và an toàn khi vận hành xe trên đường

Cóc chia hơi HINO 500 FG 8 tấn FL 15 tấn

2. Cấu tạo của cóc phanh HINO 500 FG 8 tấn FL 15 tấn Euro 2, Euro 4.

Cóc phanh (air splitter valve) trên xe tải Hino 500 FG và FL có vai trò quan trọng trong hệ thống phanh của xe. Dưới đây là một mô tả về cấu tạo cơ bản của cóc phanh trên các mẫu xe Hino 500 FG và FL 8 tấn và 15 tấn:

  1. Thân cóc phanh: Thân cóc phanh là bộ phận chính của cóc phanh và thường được làm từ kim loại hoặc hợp kim nhôm. Thân cóc phanh chứa các van và các kết nối để điều khiển áp lực khí nén trong hệ thống phanh.

  2. Van điều khiển áp lực: Cóc phanh chứa một hoặc nhiều van điều khiển áp lực. Các van này được sử dụng để kiểm soát lưu lượng khí nén đến từ nguồn cung cấp (như máy nén khí) và phân phối áp lực này đến các bộ phận phanh trên xe.

  3. Đầu vào và đầu ra: Cóc phanh có một hoặc nhiều đầu vào để nhận áp lực khí nén từ nguồn cung cấp và đầu ra để phân phối áp lực này đến các bộ phận phanh trên xe.

  4. Kết nối ống dẫn khí nén: Cóc phanh thường có các kết nối ống dẫn khí nén để kết nối với các ống và ống dẫn trong hệ thống phanh tổng thể.

  5. Các van và linh kiện điều khiển: Bên trong thân cóc phanh, có các van và linh kiện điều khiển áp lực để điều chỉnh lưu lượng khí nén và áp lực phanh theo yêu cầu của người lái.

Cóc chia hơi xe tải HINO 500 FG FL

3. Cách tháo lắp cóc chia hơi HINO 500 FG FL 8 tấn 15 tấn.

Tháo lắp cóc chia hơi (air splitter valve) trên xe tải Hino 500 yêu cầu kiến thức và kỹ năng về cơ khí. Dưới đây là hướng dẫn tổng quan về cách tháo lắp cóc chia hơi trên xe Hino 500. Lưu ý rằng đây chỉ là hướng dẫn tổng quan, và bạn nên luôn tuân theo hướng dẫn cụ thể của nhà sản xuất và hãy cân nhắc thuê một chuyên gia hoặc thợ cơ khí có kinh nghiệm nếu bạn không tự tin về việc thực hiện.

Lưu ý quan trọng trước khi thực hiện công việc này:

  1. Đảm bảo rằng bạn đã tắt hệ thống phanh và ngắt nguồn khí nén trước khi bắt đầu làm việc trên cóc chia hơi.

  2. Có thể cần thiết phải tháo bánh xe và các bộ phận khác để truy cập đến cóc chia hơi.

  3. Sử dụng công cụ và thiết bị an toàn như mắt kính bảo hộ và găng tay cơ khí để đảm bảo sự an toàn trong quá trình làm việc.

Van chia hơi HINO 500 FG FL Euro 4

Tháo lắp cóc chia hơi trên xe Hino 500:

  1. Định vị cóc chia hơi: Xác định vị trí của cóc chia hơi trên xe. Thông thường, nó sẽ nằm ở phần trước hoặc phía dưới của hệ thống phanh.

  2. Ngắt nguồn và tháo kết nối: Ngắt nguồn khí nén và tháo ống dẫn khí nén kết nối với cóc chia hơi.

  3. Tháo các bu lông và chốt: Tháo các bu lông và chốt kết nối cóc chia hơi với hệ thống phanh và bộ phận cụ thể trên xe.

  4. Tháo cóc chia hơi: Nhẹ nhàng tháo cóc chia hơi ra khỏi vị trí của nó. Đảm bảo rằng bạn kiểm tra kỹ bất kỳ bu lông hoặc chốt nào khác cần được tháo để có thể tháo cóc chia hơi một cách an toàn.

  5. Lắp đặt cóc chia hơi mới (nếu cần): Nếu bạn cần thay thế cóc chia hơi bằng một bộ phận mới, hãy lắp đặt nó bằng cách đảo ngược các bước trên.

  6. Lắp đặt lại ống dẫn khí nén và kết nối: Lắp đặt lại ống dẫn khí nén và kết nối chúng với cóc chia hơi.

  7. Kiểm tra lại hệ thống: Trước khi sử dụng xe, hãy thực hiện kiểm tra hệ thống phanh để đảm bảo rằng cóc chia hơi và hệ thống phanh hoạt động một cách đúng cách.

Lưu ý rằng việc tháo lắp cóc chia hơi có thể phức tạp và đòi hỏi kiến thức về cơ khí. Nếu bạn không tự tin thực hiện, hãy thuê một thợ cơ khí có kinh nghiệm để đảm bảo công việc được thực hiện đúng cách và an toàn.

Phụ tùng cóc chia hơi xe tải HINO 500 fg fl 8 tấn 15 tấn

4. Nguyên nhân gây hỏng van chia hơi xe HINO 500 FG FL 8 tấn 15 tấn.

Hệ thống van chia hơi trên xe tải HINO 500 8 tấn hoặc 15 tấn có thể bị hỏng vì một số nguyên nhân khác nhau. Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến mà hệ thống van chia hơi có thể gặp vấn đề:

  1. Sự mài mòn: Hệ thống van chia hơi trên xe tải hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt và phải chịu sự rung động liên tục. Sự mài mòn theo thời gian có thể gây ra hỏng hóc hoặc rò rỉ.

  2. Rò rỉ dầu: Một trong những vấn đề phổ biến là rò rỉ dầu từ van chia hơi. Nếu không được bảo dưỡng định kỳ hoặc nếu phớt, gioăng, hoặc van bị hỏng, dầu có thể rò rỉ và gây mất mát dầu và làm giảm hiệu suất hệ thống.

  3. Ô nhiễm bẩn: Bụi bẩn, cặn bã nhờn và các tạp chất khác có thể xâm nhập vào hệ thống van chia hơi và gây tắc nghẽn hoặc làm hỏng các bộ phận.

  4. Thất thoát áp suất: Nếu hệ thống van chia hơi mất áp suất hoặc không duy trì áp suất cần thiết, nó có thể dẫn đến sự cố hoạt động của hệ thống.

  5. Sự cố kỹ thuật: Lỗi thiết kế hoặc lỗi sản xuất trong hệ thống van chia hơi cũng có thể là nguyên nhân của vấn đề.

Để xác định nguyên nhân cụ thể của vấn đề và thực hiện sửa chữa hoặc bảo dưỡng, bạn nên liên hệ với một người chuyên nghiệp hoặc một cửa hàng dịch vụ ô tô có kinh nghiệm về xe tải HINO 500. Việc thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng hệ thống van chia hơi là quan trọng để đảm bảo an toàn và hiệu suất của xe tải.

Van chia hơi HINO 500 FG FL chất lượng cao

Van chia hơi sử dụng cho các dòng xe HINO 500 FG FL 8 tấn 15 tấn Euro 2 và Euro 4. Hình ảnh  được cung cấp bởi Phụ Tùng Phúc Điền

Van chia hơi HINO 500 FG FL Euro 4\

Mọi chi tiết liên hệ:

____________________________

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ PHÚC ĐIỀN

Địa chỉ: Số 521/21/26 - Nguyễn Tri Phương - An Bình - Dĩ An - Bình Dương.

Zalo/Hotline: 0901 303 798 - 0901 502 798

Website: Http://phutungphucdien.vn

Email: cokhiphucdien@gmail.com

Phuc Dien Mechanical Co., Ltd

 
Sản phẩm liên quan
 
Sản phẩm khác
 
0901502798
PHỤ TÙNG HINO | PHỤ TÙNG ISUZU | PHỤ TÙNG FUSO