Bót lái xe tải Isuzu NMR 1T9 đầu vuông

Liên hệ
Mã SP: BL-ISZNMR

- Phụ tùng Bót lái xe tải Isuzu NMR 1T9 đầu vuông cao cấp, giá tốt, giao hàng toàn quốc.

- SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG NHẬT, THÁI, ĐÀI LOAN, Ấn Độ CHẤT LƯỢNG CAO - BAO ĐỔI TRẢ TRONG VÒNG 7 NGÀY.

- Qúy khách hàng vui lòng liên hệ Hotline/Zalo 0901 303 798/ 0901 502 798 để được tư vấn miễn phí.

- Phụ Tùng Phúc Điền chuyên cung cấp phụ tùng xe tải HINO ISUZU FUSO HUYNDAI KIA nhập khẩu chất lượng cao.

Thông tin sản phẩm

Bót lái xe tải Isuzu NMR 1T9 đầu vuông 

Bót lái là một thành phần thiết yếu trong hệ thống lái của xe, giúp giảm sức nặng khi người lái điều khiển. Với công nghệ hiện đại và vật liệu chất lượng cao, bót lái Hyundai đảm bảo tính ổn định và độ bền lâu dài. Tính năng này không chỉ làm cho việc lái xe trở nên mượt mà và dễ dàng hơn mà còn tăng cường sự an toàn và khả năng điều khiển trong mọi điều kiện đường sá.

Mua Bót lái xe tải Isuzu NMR 1T9 đầu vuông chất lượng cao, bảo hành uy tín, giá tốt!  

Sản phẩm là hàng nhập khẩu chất lượng cao, đã được kiểm tra chất lượng kỹ thuật trước khi cung cấp sang thị trường Việt Nam, sản phẩm đảm bảo đạt chuẩn chất lượng trước khi cung cấp cho khách hàng.

Trong quá trình sử dụng, nếu gặp bất cứ vấn đề nào về lỗi kỹ thuật của sản phẩm, quý khách vui lòng gọi ngay cho đơn vị để được tư vấn hỗ trợ thông tin và chính sách bảo hành từ công ty.

 

Giới thiệu sản phẩm

- Tên gọi: Bót lái Isuzu

- Dòng xe: Xe tải Isuzu NMR 1T9 đầu vuông

- Hàng cao cấp chính hãng Isuzu

- Đơn vị phân phối: Phụ tùng Phúc Điền

Qúy khách hàng có thể xem thêm các loại phụ tùng ISUZU tại đây!

>>> Bót lái isuzu QKR

>>> Phụ Tùng Xe ISUZU - Bót Lái Xe Tải ISUZU FRR 6 Tấn 190Ps

Hình ảnh sản phẩm

                       Hình sản phẩm thực tế tại cửa hàng

                       Hình sản phẩm thực tế tại cửa hàng

                       Hình sản phẩm thực tế tại cửa hàng

                       Hình sản phẩm thực tế tại cửa hàng

                       Hình sản phẩm thực tế tại cửa hàng

                       Hình sản phẩm thực tế tại cửa hàng

                       Hình sản phẩm thực tế tại cửa hàng

 

                     Hình sản phẩm thực tế tại cửa hàng

 

Nhiệm vụ chính

Bót lái có nhiệm vụ chính là truyền lực từ tay lái đến hệ thống điều khiển bánh xe, giúp chuyển đổi chuyển động của tay lái thành sự di chuyển của bánh xe. Bằng cách này, bót lái giúp giảm thiểu sức lực cần thiết từ người lái, đồng thời đảm bảo việc điều khiển xe chính xác và ổn định. Sự kết hợp giữa các bộ phận trong bót lái đảm bảo rằng xe có thể phản hồi nhanh chóng và mượt mà đối với các thao tác của người lái, nâng cao hiệu quả điều khiển và an toàn trong quá trình vận hành.

 

Cấu tạo bót lái

  • Vỏ bót lái: Được làm bằng kim loại cứng, có độ bền cao và chịu được lực va đập mạnh. Vỏ bót lái có nhiệm vụ bảo vệ các bộ phận bên trong bót lái khỏi bụi bẩn, nước và các tác nhân gây hại khác.
    Vỏ bót lái isuzu NMR
  • Trục lái: Là trục chính của bót lái, có nhiệm vụ truyền chuyển động quay từ vô lăng đến thanh lái. Trục lái được làm bằng thép rèn có độ cứng cao và được gia công chính xác.
    Trục lái isuzu NMR
  • Bánh răng: Bót lái isuzu NMR sử dụng hệ thống bánh răng nghiêng để truyền lực. Hệ thống bánh răng này giúp cho việc điều khiển xe nhẹ nhàng và chính xác hơn.
    Bánh răng bót lái isuzu NMR
  • Thanh lái: Là thanh kim loại dài, được nối với trục lái ở một đầu và với các khớp lái ở đầu kia. Thanh lái có nhiệm vụ truyền chuyển động từ trục lái đến các bánh xe, giúp xe di chuyển theo hướng mong muốn.
    Thanh lái bót lái isuzu NMR
  • Các bộ phận khác: Như phốt, vòng đệm, ổ bi,... có nhiệm vụ bôi trơn, giảm ma sát và chống bụi bẩn cho các bộ phận chuyển động trong bót lái.

 

Bót lái hoạt động như thế nào

Bót lái hoạt động bằng cách chuyển đổi lực từ tay lái thành chuyển động điều khiển bánh xe. Khi người lái xoay tay lái, lực này được truyền đến bót lái, nơi các bánh răng và trục chuyển động chuyển đổi lực thành chuyển động điều khiển. Lực sau đó được truyền qua thanh kéo đến hệ thống điều khiển bánh xe. Các bộ phận giảm chấn và bôi trơn trong bót lái giúp giảm ma sát và rung động, tạo cảm giác lái mượt mà và chính xác.

 

Yêu cầu kỹ thuật

- Phải có lực điều khiển trên vành tay lái đủ nhỏ để giảm cường độ lao động nhưng cũng đủ gây cảm giác điều khiển cho người lái.

- Khi bót lái hỏng thì hệ thống lái vẫn điều khiển được như hệ thống lái cơ khí thông thường.

- Kết cấu bót lái phải đơn giản, dễ chăm sóc và bảo dưỡng.

 

Lưu ý khi lắp đặt bót lái

Trước khi lắp đặt

  • Kiểm tra bót lái mới: Đảm bảo bót lái mới chính hãng, phù hợp với đời xe và kích thước của xe. Kiểm tra xem bót lái có bị hư hỏng hay nứt nẻ gì hay không.
  • Chuẩn bị dụng cụ: Chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết như cờ lê, tua vít, kìm, kích xe,...
  • Vệ sinh vị trí lắp đặt: Vệ sinh sạch sẽ vị trí lắp đặt bót lái để đảm bảo độ bám dính tốt.

Khi lắp đặt

  • Đặt bót lái vào vị trí: Đặt bót lái vào đúng vị trí trên thanh lái và khớp lái.
  • Cố định bót lái: Sử dụng kẹp hoặc bulông để cố định bót lái vào thanh lái và khớp lái.
  • Siết chặt bulông/ốc vít: Sử dụng cờ lê hoặc tua vít để siết chặt các bulông/ốc vít sao cho bót lái được cố định chắc chắn.
  • Kiểm tra lại: Sau khi lắp đặt, hãy kiểm tra lại xem bót lái đã được lắp đặt đúng vị trí và chắc chắn hay chưa.

 

Các Bệnh Hư Hỏng Hay Gặp Phải của Bót Lái

       Lỏng Lẻo hoặc Lệch Lạc: Tay lái bị lỏng hoặc lệch do bu lông lỏng hoặc mài mòn các bánh răng.

       Rò Rỉ Dầu: Dầu hoặc chất lỏng bị rò rỉ do gioăng hoặc seal hỏng.

       Kêu Kêu: Tiếng kêu lạ khi xoay tay lái do mài mòn hoặc thiếu dầu bôi trơn.

       Khó Khăn Khi Điều Khiển: Tay lái nặng nề do thiếu dầu hoặc sự cố bộ phận hỗ trợ.

       Vòng Quay Không Đều: Tay lái quay không đều hoặc bị cản trở do hỏng hóc bên trong.

       Rung Lắc Khi Lái: Xe rung lắc do mài mòn hoặc hỏng hóc bót lái.

       Mất Cảm Giác Lái: Cảm giác lái kém hoặc không nhạy do cảm biến hoặc van bị hỏng.

 

Lưu Ý Bảo Trì và Bảo Dưỡng Bót Lái

  1. Kiểm Tra Định Kỳ:

    • Kiểm tra tình trạng của bót lái và các bộ phận liên quan thường xuyên để phát hiện sớm các dấu hiệu hư hỏng.
  2. Thay Dầu Bôi Trơn:

    • Đảm bảo dầu bôi trơn trong bót lái luôn đủ và thay thế định kỳ để duy trì hiệu suất và giảm ma sát.
  3. Kiểm Tra Gioăng và Seal:

    • Kiểm tra và thay thế gioăng và seal nếu có dấu hiệu rò rỉ hoặc hỏng hóc.
  4. Siết Chặt Các Bu Lông:

    • Đảm bảo tất cả các bu lông và ốc vít được siết chặt theo tiêu chuẩn để tránh tình trạng lỏng lẻo.
  5. Vệ Sinh Định Kỳ:

    • Làm sạch bề mặt và các bộ phận bên ngoài bót lái để ngăn ngừa bụi bẩn và cặn bã ảnh hưởng đến hoạt động.
  6. Kiểm Tra Hệ Thống Điều Khiển:

    • Đảm bảo các bộ phận hỗ trợ, như van và cảm biến, hoạt động chính xác và không bị tắc nghẽn.

 

Chế độ bảo hành

Bao lắp đặt, đổi trả hàng trong vòng 7 ngày - Bảo hành sản phẩm theo chính sách của cửa hàng tại đây!

Chúng tôi còn cung cấp phụ tùng, linh kiện các loại:

 HINO - ISUZU - FUSO - HUYNDAI - KIA

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

____________________________

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ PHÚC ĐIỀN

Địa chỉ: Số 521/21/26 - Nguyễn Tri Phương - An Bình - Dĩ An - Bình Dương.

Điện thoại: 0901303798 - 0901502798

Website: http://phutungphucdien.vn

Email: cokhiphucdien@gmail.com

Phuc Dien Mechanical Co., Ltd

 
Sản phẩm liên quan
 
Sản phẩm khác
 
0901502798
PHỤ TÙNG HINO | PHỤ TÙNG ISUZU | PHỤ TÙNG FUSO