Bộ Vi sai xe tải ISUZU GIGA

Liên hệ
Mã SP: VS-ISZGIGA

- Phụ tùng BỘ VI SAI ISUZU GIGA, PHỤ TÙNG ISUZU cao cấp, giá rẻ, giao hàng toàn quốc.

- SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG NHẬT, THÁI, ĐÀI LOAN CHẤT LƯỢNG CAO - BAO ĐỔI TRẢ TRONG VÒNG 7 NGÀY.

- Qúy khách hàng vui lòng liên hệ Hotline/Zalo 0901 303 798/ 0901 502 798 để được tư vấn miễn phí.

- Phụ Tùng Phúc Điền chuyên cung cấp phụ tùng xe tải HINO ISUZU FUSO HUYNDAI KIA nhập khẩu chất lượng cao.

Thông tin sản phẩm

  BỘ VI SAI XE TẢI ISUZU GIGA 

Giới thiệu chung về vi sai:

Vi sai là mộ trong các bộ phận trong cầu chủ động nói chung, ngoài vi sai thì còn truyền lực chính, truyền lực cạnh và vỏ cầu sẽ tạo nên hệ thống cầu chủ động.

Bộ vi sai là một cơ cấu cơ khí quan trọng trong hệ thống truyền động của xe, đặc biệt là ở các loại xe dẫn động cầu sau (RWD), cầu trước (FWD) và cả xe dẫn động 4 bánh (4WD). Chức năng chính của vi sai là phân phối mô-men xoắn đến các bánh xe và cho phép chúng quay với tốc độ khác nhau khi cần thiết, chẳng hạn khi xe vào cua. Ngoài vi sai, hộp cầu vi sai còn có bánh răng quả dứa, bánh răng vành chậu để giúp truyền và biên đổi moment từ các đăng xuống bánh xe.

1. Mô tả sản phẩm:

   +Tên gọi: Bộ vi sai xe tải ISUZU GIGA 

   +Xuất xứ: Hàng nhập khẩu Nhật, Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc cao cấp 

   +Đơn vị phân phối: Phụ tùng Phúc Điền

Tham khảo thêm một số sản phẩm liên quan:

>>> Bộ sọ vi sai ISUZU FVM 15 tấn tháo xe chất lượng cao

>>> Bộ vi sai FUSO CANTER 6.5 3 tấn, Bộ vi sai xe tải FUSO CANTER

>>> Bộ nhông Vi sai cầu xe tải Fuso FV517

>>> Phụ tùng Fuso - Bộ Vi sai Cầu Xe Tải Fuso 3T5

>>> Nhông vi sai ISUZU 5 tấn, Bộ vi sai cầu ISUZU 5 tấn NQR

>>> Đùm cầu xe ISUZU QKR 1 tấn 9, Ụ cầu vi sai xe ISUZU QKR 1 tấn 9

- Một số hình ảnh Bộ vi sai xe tải ISUZU GIGA

           Hình ảnh sản phẩm thực tế tại cửa hàng

           Hình ảnh sản phẩm thực tế tại cửa hàng

           Hình ảnh sản phẩm thực tế tại cửa hàng

           Hình ảnh sản phẩm thực tế tại cửa hàng

           Hình ảnh sản phẩm thực tế tại cửa hàng

2. Công dụng chính: 

Bộ vi sai đảm bảo cho các bánh xe chủ động quay với tốc độ góc khác nhau  khi ô tô quay vòng hoặc khi di chuyển trên địa hình không bằng phẳng.

3. Phân loại:

Tùy theo các yếu tố căn cứ phân loại, vi sai được phân loại như sau:

   - Theo công dụng:

          + Vi sai giữa các bánh xe:

          + Vi sai giữa các cầu.

   - Theo kết cấu:

          + Vi sai với các bánh răng côn;

          + Vi sai với các bánh răng trụ;

          + Vi sai tăng ma sát.

   - Theo đặc tính phân phối moment xoắn:

          + Vi sai đối xứng: Moment xoắn phân phối đều ra các trục;

          + Vi sai không đối xứng: Moment xoắn phân phối không đều ra các trục.

4. Yêu cầu kỹ thuật:

   - Phân phối moment xoắn giữa các bánh xe hay giữa các trục theo tỉ lệ đảm bảo sử dụng trọng lượng bám của ô tô là tốt nhất;

   - Kích thước truyền động phải nhỏ gọn;

   - Có hiệu suất truyền động cao.

5. Cấu tạo:

                Sơ đồ cấu tạo vi sai ô tô (nguồn Phụ tùng Phúc Điền)

  • Vỏ vi sai (Differential Case)

    • Chứa các thành phần bên trong của bộ vi sai.
    • Kết nối với trục truyền động và các bánh xe.
  • Bánh răng chủ động (Ring Gear)

    • Gắn bên ngoài vỏ vi sai.
    • Nhận mô-men xoắn từ trục truyền động và truyền nó vào vỏ vi sai.
  • Bánh răng bánh răng hành tinh (Pinion Gear)

    • Kết nối trực tiếp với trục truyền động.
    • Chuyển mô-men xoắn từ trục truyền động đến bánh răng chủ động.
  • Bánh răng con vi sai (Spider Gears)

    • Gắn trên trục hành tinh bên trong vỏ vi sai.
    • Cho phép bánh xe quay với tốc độ khác nhau khi vào cua.
  • Trục hành tinh (Spider Gear Shaft)

    • Trục này gắn với các bánh răng con vi sai.
    • Cho phép các bánh răng con quay quanh trục và bên trong vỏ vi sai.
  • Bánh răng bán trục (Side Gears)

    • Gắn trực tiếp với bán trục.
    • Truyền mô-men xoắn từ các bánh răng con vi sai đến bán trục.
  • Bán trục (Axles)

    • Các trục này kết nối vi sai với bánh xe.
    • Truyền mô-men xoắn từ vi sai đến bánh xe.

             Hinh cấu tạo bộ vi sai (nguồn Phụ tùng Phúc Điền)

6. Nguyên lý làm việc:

- Khi ô tô chuyển động thẳng:

                   Moment từ trục các đăng truyền tới trục chủ động sang bánh răng bị động của truyền lực chính đến vỏ bộ vi sai. Khi ô tô chuyển động thẳng trên đường bằng phẳng, sức cản của hai bánh xe chủ động là như nhau bán kính lăn của hai bánh xe chủ động là như nhau. Khi này các bánh răng hành tinh không quay quanh trục của nó mà chỉ đóng vai trò như một vấu truyền để truyền mômen từ vỏ vi sai đến hai bánh răng mặt trời ở hai phía với cùng mômen và số vòng quay như nhau đến hai bánh xe chủ động.

 - Khi ô tô quay vòng:

                  Giả sử ô tô đang chuyển động quay vòng sang phải, lúc này tốc độ góc của hai bánh xe là khác nhau. Bánh xe bên trái nằm xa tâm quay vòng nên có tốc độ góc lớn hơn bánh xe bên phải nằm gần tâm quay vòng. Thông qua bán trục làm hai bánh răng mặt trời ở phía trái và phía phải cũng có tốc độ góc khác nhau. Trong trường hợp cụ thể này bánh răng mặt trời bên trái quay nhanh hơn bánh răng mặt trời bên phải. Lúc này các bánh răng vệ tinh vừa quay theo vỏ bộ vi sai vừa quay quanh trục của nó bảo đảm cho hai bánh răng mặt trời quay với tốc độ góc khác nhau phù hợp với tốc độ quay khác nhau của các bánh xe chủ động.

 

 Về động học và động lực học của bộ vi sai cần ghi nhớ hai công thức sau:

                                 n+ n= 2n
                                 M= M+ MMS

Trong đó:

       n1,n2     : số vòng quay của bán trục bên trái và bên phải.

       M1,M2   : mômen quay ở bán trục bên trái và bên phải.

       n         : số vòng quay của vỏ vi sai.

       MMS      : mômen ma sát trong bộ vi sai.

                   Nguyên lý làm việc (nguồn Phụ tùng Phúc Điền)

7. Ưu điểm của bộ vi sai xe tải ISUZU GIGA  so với các sản phẩm khác trên thị trường:

Độ bền cao

  • Chất liệu cao cấp: Isuzu sử dụng các vật liệu chất lượng cao và công nghệ tiên tiến để chế tạo bộ vi sai, giúp tăng độ bền và tuổi thọ của sản phẩm.
  • Thiết kế chắc chắn: Bộ vi sai của Isuzu Giga được thiết kế để chịu được tải trọng lớn và điều kiện làm việc khắc nghiệt.

 Hiệu suất vượt trội

  • Phân phối mô-men xoắn hiệu quả: Bộ vi sai của Isuzu Giga được tối ưu hóa để phân phối mô-men xoắn một cách hiệu quả, giúp cải thiện khả năng vận hành của xe trong các điều kiện khác nhau.
  • Khả năng chịu tải tốt: Thiết kế vi sai cho phép xe tải Isuzu Giga chịu được tải trọng lớn mà vẫn duy trì hiệu suất cao.

Bảo trì dễ dàng

  • Thiết kế đơn giản và thông minh: Bộ vi sai của Isuzu Giga được thiết kế để dễ dàng bảo trì và sửa chữa, giảm thiểu thời gian và chi phí bảo dưỡng.
  • Hệ thống bôi trơn hiệu quả: Hệ thống bôi trơn tối ưu giúp giảm ma sát và mài mòn, kéo dài tuổi thọ của các bộ phận bên trong vi sai.

Độ tin cậy cao

  • Thương hiệu uy tín: Isuzu là một trong những nhà sản xuất xe tải hàng đầu thế giới với danh tiếng về độ tin cậy và chất lượng sản phẩm.
  • Khả năng hoạt động liên tục: Bộ vi sai của Isuzu Giga được thiết kế để hoạt động liên tục mà không gặp vấn đề, đảm bảo sự ổn định và hiệu suất cao cho các hoạt động vận tải.

Tiết kiệm nhiên liệu

  • Thiết kế tối ưu: Bộ vi sai được tối ưu hóa để giảm thiểu tổn thất năng lượng, giúp xe tải tiết kiệm nhiên liệu hơn trong quá trình vận hành.

An toàn cao

  • Khả năng điều khiển tốt: Bộ vi sai giúp cải thiện khả năng điều khiển và ổn định của xe, đặc biệt là khi vận hành trong điều kiện đường xá khó khăn.
  • Phản hồi nhanh: Hệ thống vi sai của Isuzu Giga cung cấp phản hồi nhanh chóng, giúp tài xế duy trì kiểm soát tốt hơn trong các tình huống khẩn cấp.

8. Chế độ bảo hành:

Bao đổi trả trong vòng 7 ngày - Bảo hành theo chính sách của cửa hàng tại đây!

Chúng tôi còn cung cấp bơm các loại:

 HINO - ISUZU - FUSO - HUYNDAI - KIA

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

____________________________

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ PHÚC ĐIỀN

Địa chỉ: Số 521/21/26 - Nguyễn Tri Phương - An Bình - Dĩ An - Bình Dương.

Điện thoại: 0901303798 - 0901502798

Website: http://phutungphucdien.vn

Email: cokhiphucdien@gmail.com

Phuc Dien Mechanical Co., Ltd

 
Sản phẩm liên quan
 
Sản phẩm khác
 
0901502798
PHỤ TÙNG HINO | PHỤ TÙNG ISUZU | PHỤ TÙNG FUSO