Phụ Tùng Isuzu - Cánh Quạt Làm Mát Động Cơ Isuzu 15t FVM

Liên hệ
Mã SP: ISF - QLMFVM

Chuyên cung cấp phụ tùng xe tải isuzu như cánh quạt động cơ xe tải isuzu 15t fvm, két nước xe tải isuzu fvm, két gió xe tải isuzu fvm 6hk1 và nhiều loại phụ tùng xe tải khác. Uy tín tạo niền tin chúng tôi cung cấp phụ tùng toàn quốc.

Thông tin sản phẩm

CÁNH QUẠT LÀM MÁT ĐỘNG CƠ XE TẢI ISUZU FVM 15T 280PS!

Trong hệ thống làm mát bằng nước, quạt gió dùng để tăng tốc độ không khí qua két nước nhằm nâng cao hiệu quả làm mát.

1. Công dụng của hệ thống làm mát:

Khi động cơ làm việc, các chi tiết của động cơ đặc biệt các chi tiết tiếp xúc với khí cháy có nhiệt độ cao do vậy có thể dẫn đến tác hại đối với các chi tiết của động cơ.

Hệ thống làm mát có tác dụng tản nhiệt khỏi các chi tiết, giữ cho nhiệt độ của các chi tiết không vượt quá giá trị cho phép, đảm bảo diều kiện làm việc bình thường của động cơ.

Hậu quả của việc quá nhiệt: bó kẹt các chi tiết chuyển động, phá hủy dầu bôi trơn, giảm tuổi thọ của các chi tiết…Tuy nhiên nếu cường độ làm mát lớn quá, nhiệt độ các chi tiết thấp quá gây ảnh hưởng đến chất lượng đốt cháy nhiên liệu và dầu bôi trơn làm tăng tổn thất cho động cơ.

2. Phân loại hệ thống làm mát:

Hệ thống làm mát bằng nước: Nước làm chất trung gian để tản nhiệt cho các chi tiết. Dựa vào tính chất lưu động của nước mà chia thành các loại:

+ Bốc hơi: Dùng phổ biến cho động cơ máy nôn nghiệp.

+ Đối lưu tự nhiên: Dùng cho các động cơ tĩnh tại.

+ Tuần hoàn cưỡng bức: Loại tuần hoàn một vòng dùng phổ biến trên ô tô, máy kéo và động cơ tĩnh tại; Loại tuần hoàn hai vòng dùng cho động cơ tàu thủy.

Hệ thống làm mát bằng không khí (gió) có cấu tạo đơn giản, đây là phương pháp cưỡng bức nhờ quạt gió ít dùng cho ô tô.

So sánh hai loại:

Loại làm mát bằng nước hiệu quả các hơn do làm mát đồng đều hơn (nhiệt dung riêng và độ nhớt lớn hơn), tổn thất công suất do làm mát ít hơn. Hệ thống làm mát bằng nước phức tạp hơn (có nhiều chi tiết hơn, chống rò rỉ…)

Quạt gió có công suất nhỏ nên ít ồn hơn. Làm mát bằng gió đơn giản, dễ sử dụng, tiện lợi nhất là khi đông cơ làm việc ở các điều kiện khắc nghiệt : xa mạc, rừng sâu…

3. Nguyên lý làm việc hệ thống làm mát bằng nước loại cưỡng bức tuần hoàn kín một vòng:

Nước làm mát có nhiệt độ thấp được bơm hút từ bình chứa phía dưới của két nước qua đường ống qua két để làm mát sầu sau đó vào động cơ. Để phân phối nước qua đường ống qua két để làm mát dầu sau đó vào động cơ.

Để phân phối nước làm mát đồng đều cho các xylanh, nước sau khi bơm vào thân máy chảy qua ống phân phối đúc sẵn trong thân máy. Sau khi làm mát xylanh, nước lên làm mát nắp máy rồi theo đường ống ra khỏi động cơ nhiệt độ cao đến van hằng nhiệt. Van hằng nhiệt mở, nước qua van vào bình chứa phía trên két nước.

Tiếp theo nước từ bình phía trên đi qua các ống mỏng có gắn cánh tản nhiệt. Nước sẽ được làm mát nhờ dòng không khí do quạt được dẫn động từ trục khuỷu tạo ra. Tại phía dưới của két làm mát, nước có nhiệt độ thấp hơn lại được bơm hút vào động cơ thực hiện 1 chu trình làm mát tuần hoàn

4. Quạt nước ISUZU FVM 15 tấn.

  Trong hệ thống làm mát động cơ trên ô tô, quạt làm mát ISUZU FVM 15 tấn được lắp sau két nước. Nếu bạn để ý khi mới khởi động xe, động cơ còn nguội, quạt làm mát không quay. Khi động cơ bắt đầu nóng lên, quạt bắt đầu quay nhưng với tốc độ chậm và khá êm. Một thời gian sau khi nhiệt độ động cơ đã ổn định hoặc khi bạn bật điều hòa  không khí, quạt sẽ có tốc độ tăng lên, tiếng ồn từ quạt tăng lên.

5. Nguyên lý hoạt động quạt nước ISUZU FVM 15 tấn.

Quạt làm mát ISUZU FVM 15 tấn hiện  nay hoạt động bằng điện với chế độ tự động khi nhiệt độ nước làm mát tới ngưỡng nhất định, hoặc bằng khớp chất lỏng khi động cơ quay đủ vòng tua máy.

Để làm mát két nước cần phải có một lượng không khí đủ lớn đi qua các lá tảng nhiệt trong két nước. Thông thường khi xe chạy với tốc độ cao, lưu lượng khí đi qua két nước là vừa đủ nhưng khi xe chạy chậm hoặc dừng xe thì lưu lượng không khí không đủ. Vì vậy, động cơ được trang bị quạt làm mát để tạo ra lượng không khí cưỡng bức qua két nước.

6. Nguyên nhân quạt nước không chạy.

Cầu chì hỏng.

Dây điện hỏng.

Ly hợp quạt bị hỏng.

Mức độ làm mát yếu.

Cảm biến nhiệt độ không hoạt động.

Động cơ quạt tản nhiệt bị hư hỏng.

Phụ tùng ô tô Phúc Điền là đơn vị chuyên cung cấp phụ tùng ô tô chính hãng, phụ tùng ô tô thay thế nhập khẩu. Chất lượng đã được kiểm duyệt trước khi đưa đến khách hàng, quý khách sẽ được tư vấn về chất lượng, giá cả, bảo hành.

Nhằm đảm bảo nhanh chóng cho quý khách khi mua hàng online, Phúc Điền sẽ vận chuyển hàng qua ứng dụng Grap cho nội thành Tp.HCM và bằng bưu điện, xe khách, máy bay cho các tỉnh ngoài. Phụ tùng Phúc Điền hân hạnh được phúc vụ quý khách!

QUATGIOXETAIISUZU15TAN

QUATGIOXETAIISUZU

PHUTUNGXETAIISUZUCHINHHANG

PHUTUNGXETAIISUZUNHATBAN

 

Nhận thay thế phụ tùng và tư vấn bảo dưỡng sửa chữa mang lại kinh tế tối ưu. Zalo / Hotline 0901303798 - 0901502798

>>>>> Để biết thêm nhiều chi tiết quý khác hàng có thể xem thêm thông tin về phụ tùng xe tải ISUZU tại đây

>>>>> Chính sách bảo hành của chúng tôi luôn luôn có sẵn tại đây để đảm bảo khách hàng yên tâm khi mua hàng tại cửa hàng chúng tôi!

PHỤ TÙNG PHÚC ĐIỀN  LUÔN SẴN SÀNG PHỤC VỤ QUÝ ANH (CHỊ)  KHÁCH HÀNG!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua thông tin chi tiết sau:

____________________________

Thông tin liên hệ

Địa chỉ/Address: Hẻm 521 - Nguyên Tri Phương - An Bình - Dĩ An - Bình Dương.

Zalo/Hotline: 0901303798 - 0901502798

Website: http://phutungphucdien.vn

Email: cokhiphucdien@gmail.com

Phuc Dien Mechanical Co., Ltd

 
Sản phẩm liên quan
 
Sản phẩm khác
 
0901502798
PHỤ TÙNG HINO | PHỤ TÙNG ISUZU | PHỤ TÙNG FUSO