Phụ tùng HINO - Xylanh tổng phanh Xe Tải HINO 300

Phụ tùng HINO - Xylanh tổng phanh Xe Tải HINO 300

Liên hệ
Mã SP: HN300-XLPC

Mua xylanh tổng phanh Hino 300, cóc đạp thắng xe tải isuzu, cóc trích công suất xe tải isuzu chất lượng cao, bảo hành uy tín!

Gọi ngay 0901303798 - 0901502798, truy cập nhanh Http://phutungphucdien.vn để được hỗ trợ tư vấn

Kinh doanh nhập khẩu phụ tùng Hino - isuzu - Fuso - Huyndai hàng chất lượng cao, bảo hành, giá tốt tại Hồ Chí Minh và toàn quốc.

Thông tin sản phẩm

Mua heo thắng Hino 300 XZU, WU, cóc đạp, xylanh tổng phanh  HINO 300 XZU650-720-730, Hino DUTRO chính hãng, chất lượng cao, giá tốt!

Sản phẩm là hàng nhập khẩu chất lượng cao, đã được kiểm tra chất lượng kỹ thuật trước khi cung cấp sang thị trường Việt Nam, sản phẩm đảm bảo đạt chuẩn chất lượng trước khi cung cấp cho khách hàng.

Trong quá trình sử dụng, nếu gặp bất cứ vấn đề nào về lỗi kỹ thuật của sản phẩm, quý khách vui lòng gọi ngay cho đơn vị để được tư vấn hỗ trợ thông tin và chính sách bảo hành từ công ty.

cóc đạp thắng hino 300

Hình ảnh Xylanh tổng phanh Xe Tải Hinoi 300 chất lượng cao.

 

>>> Xem thêm: Tổng phanh cóc đạp Hino 500 chất lượng cao

Xuất xứ xylanh tổng phanh cóc đạp Hino 300 chất lượng cao:

+ Do nhà máy Hino sản xuất, chất lượng cao.

+ Do nhà máy liên doanh Nhật Bản - Thái Lan sản xuất chất lượng cao.

+ Do nhà máy liên doanh Nhật Bản - Đài Loan sản xuất chất lượng cao.

+ Do nhà máy liên doanh Nhật Bản - Việt Nam sản xuất chất lượng chính hãng .

Có 2 loại xi lanh:

Kiểu hai buồng có hai pittông tạo ra áp suất thuỷ lực trong đường ống phanh của hai hệ thống.

Kiểu chỉ sử dụng một pittông.

Vì vậy, trong bài viết này chỉ đề cập về kiểu hai buồng có hai pittông.

Bình chứa Hino 300 series dùng để loại trừ sự thay đổi lượng dầu phanh do nhiệt độ dầu thay đổi. Bình chứa có một vách ngăn ở bên trong để chia bình thành phần phía trước và phía sau như thể hiện ở hình. Thiết kế của bình chứa có hai phần để đảm bảo rằng nếu một mạch có sự cố rò rỉ dầu, thì vẫn còn mạch kia để dừng xe.

Cảm biến mức dầu phát hiện mức dầu trong bình chứa thấp hơn mức tối thiểu và sau đó báo cho người lái bằng đèn cảnh báo của hệ thống phanh.

Các loại đường ống dẫn dầu phanh:

Nếu đường ống dẫn dầu phanh bị nứt và dầu phanh rò rỉ ngoài thì thật nguy hiểm. Các phanh sẽ không làm việc được nữa. Với viễn cảnh cực kì xấu này, các kỹ sư ô tô đã đưa ra giải pháp nhằm hạn chế, có lẽ đây chính là dấu chấm hết cho sự tồn tại của tổng phanh kiểu chỉ sử dụng một pittông đã đề cập ở trên. Một hệ thống thuỷ lực của phanh được chia thành hai đường dẫn dầu phanh từ xylanh chính.

Gồm 2 loại sau:

FR: Một đường đến 2 bánh trước, một đường ra 2 bánh sau

FF: 2 đường dẫn dẩu phanh kiểu chữ ”X”

Áp suất thuỷ lực truyền đến hai hệ thống này từ xi lanh chính được truyền đến các cành phanh đĩa hoặc các xi lanh phanh tang trống.

Hoạt động của xylanh chính Hino 300 series:

Tổng phanh cóc đạp Hino 300

Khi không tác động vào các phanh Hino 300 series

Các cuppen của pittông số 1 và số 2 được đặt giữa cửa vào và cửa bù tạo ra một đường đi giữa xi lanh chính và bình chứa.
Pit tông số 2 được lò xo hồi số 2 đẩy sang bên phải, nhưng bu lông chặn không cho nó đi xa hơn nữa.

Khi đạp bàn đạp phanh Hino 300 series.

Pittông số 1 dịch chuyển sang bên trái và cuppen của pittông này bịt kín cửa bù để chặn đường đi giữa xi lanh này và bình chứa. Khi pit tông bị đẩy thêm, nó làm tăng áp suất thuỷ lực bên trong xi lanh chính. áp suất này tác động vào các xi lanh phanh phía sau. Vì áp suất này cũng đẩy pittông số 2, nên pittông số 2 cũng hoạt động giống như pittông số 1 và tác động vào các xi lanh phanh của bánh trước.

tổng phanh cóc đạp hino 300 xzu

Khi nhả bàn đạp phanh Hino 300 series

Các pittông Hino 300 series bị đẩy trở về vị trí ban đầu của chúng vì áp suất thuỷ lực và lực của các lò xo phản hồi. Tuy nhiên do dầu phanh từ các xi lanh phanh không chảy về ngay mà áp suất thuỷ lực bên trong xi lanh chính tạm thời giảm xuống (độ chân không phát triển). Do đó, dầu phanh ở bên trong bình chứa chảy vào xi lanh chính qua cửa vào, và nhiều lỗ ở đỉnh pit tông và quanh chu vi của cuppen pittông. Khi pittông Hino 300 series đã trở về vị trí ban đầu của nó, dầu phanh dần dần chảy từ xi lanh phanh về xi lanh chính rồi chảy vào bình chứa qua các cửa bù. Cửa bù này còn khử các thay đổi về thể tích của dầu phanh có thể xảy ra ở bên trong xi lanh do nhiệt độ thay đổi. Điều này tránh cho áp suất thuỷ lực tăng lên khi không sử dụng các phanh.

Các mẫu tổng phanh cóc đạp do chúng tôi cung cấp nhận được nhiều phải hồi tốt từ khách hàng:

+ Tổng phanh cóc đạp isuzu NPR 3 tấn 5 chất lượng cao.

+ Tổng phanh cóc đạp isuzu NQR 5 tấn chất lượng cao.

+ Tổng phanh cóc đạpt isuzu FRR 6 tấn chất lượng cao.

+ Tổng phanh cóc đạp isuzu FVR 8 tấn chất lượng cao.

+ Tổng phanh cóc đạp isuzu FVZ 1500 chất lượng cao.

+ Tổng phanh cóc đạp isuzu GVR đầu kéo chất lượng cao.

 
Sản phẩm liên quan
 
Sản phẩm khác
 
0901303798
PHỤ TÙNG HINO | PHỤ TÙNG ISUZU | PHỤ TÙNG FUSO