Phụ tùng HINO - Xylanh tổng phanh Xe Tải HINO 300

Phụ tùng HINO - Xylanh tổng phanh Xe Tải HINO 300

Liên hệ
Mã SP: HN300-XLPC

CHUYÊN CUNG CẤP PHỤ TÙNG HEO CÔN, HEO THẮNG, XYLANH TỔNG PHANH TRÊN HINO 300 SERIES, HINO XZU, HINO WU, HINO DUTRO. HÀNG CHẤT LƯỢNG GIÁ CẢ UY TÍN GIAO HÀNG NHANH TRÊN TOÀN QUỐC. LIÊN HỆ 0901303798 HOẶC TRUY CẬP WEBSITE HTTP://PHUTUNGPHUCDIEN.VN

Thông tin sản phẩm

CHUYÊN CUNG CẤP PHỤ TÙNG HEO THẮNG TRÊN CABIN, HEO CÔN HINO 300, XY LANH TỔNG PHANH XE TẢI HINO 300 XZU650-720-730, HINO DUTRO CHÍNH HÃNG, PHỤ TÙNG HINO CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ TẠI HCM. HÀNG ĐẸP GIÁ RẺ. PHỤ TÙNG HINO 300 SERIES CHÍNH HÃNG TẠI TPHCM.

Xilanh chính Hino 300 series là một cơ cấu chuyển đổi lực tác động của bàn đạp phanh Hino 300 áp suất thuỷ lực trong hệ thống phanh dẫn động bằng chất lỏng (dầu phanh).
Có 2 loại xi lanh:

-Kiểu hai buồng có hai pittông tạo ra áp suất thuỷ lực trong đường ống phanh của hai hệ thống.

-Kiểu chỉ sử dụng một pittông.

Vì vậy, trong bài viết này chỉ đề cập về kiểu hai buồng có hai pittông.

 

Cấu tạo xylanh tổng phanh Hino 300 SERIES, Hino 300 XZU650-720-730.

Xylanh tổng phanh Xe Tải HINO 300.

Bình chứa Hino 300 series dùng để loại trừ sự thay đổi lượng dầu phanh do nhiệt độ dầu thay đổi. Bình chứa có một vách ngăn ở bên trong để chia bình thành phần phía trước và phía sau như thể hiện ở hình. Thiết kế của bình chứa có hai phần để đảm bảo rằng nếu một mạch có sự cố rò rỉ dầu, thì vẫn còn mạch kia để dừng xe.

Cảm biến mức dầu phát hiện mức dầu trong bình chứa thấp hơn mức tối thiểu và sau đó báo cho người lái bằng đèn cảnh báo của hệ thống phanh.

 

Các loại đường ống dẫn dầu phanh:

Nếu đường ống dẫn dầu phanh bị nứt và dầu phanh rò rỉ ngoài thì thật nguy hiểm. Các phanh sẽ không làm việc được nữa. Với viễn cảnh cực kì xấu này, các kỹ sư ô tô đã đưa ra giải pháp nhằm hạn chế, có lẽ đây chính là dấu chấm hết cho sự tồn tại của tổng phanh kiểu chỉ sử dụng một pittông đã đề cập ở trên. Một hệ thống thuỷ lực của phanh được chia thành hai đường dẫn dầu phanh từ xylanh chính.

Gồm 2 loại sau:

FR: Một đường đến 2 bánh trước, một đường ra 2 bánh sau

FF: 2 đường dẫn dẩu phanh kiểu chữ ”X”

Áp suất thuỷ lực truyền đến hai hệ thống này từ xi lanh chính được truyền đến các cành phanh đĩa hoặc các xi lanh phanh tang trống.

 

Hoạt động của xylanh chính Hino 300 series:

Khi không tác động vào các phanh Hino 300 series:

Khi không tác động vào các phanh Hino 300 series

Các cuppen của pittông số 1 và số 2 được đặt giữa cửa vào và cửa bù tạo ra một đường đi giữa xi lanh chính và bình chứa.
Pit tông số 2 được lò xo hồi số 2 đẩy sang bên phải, nhưng bu lông chặn không cho nó đi xa hơn nữa.

Khi đạp bàn đạp phanh  Hino 300 series:

Khi đạp bàn đạp phanh Hino 300 series.

 

Pittông số 1 dịch chuyển sang bên trái và cuppen của pittông này bịt kín cửa bù để chặn đường đi giữa xi lanh này và bình chứa. Khi pit tông bị đẩy thêm, nó làm tăng áp suất thuỷ lực bên trong xi lanh chính. áp suất này tác động vào các xi lanh phanh phía sau. Vì áp suất này cũng đẩy pittông số 2, nên pittông số 2 cũng hoạt động giống như pittông số 1 và tác động vào các xi lanh phanh của bánh trước.

Khi nhả bàn đạp phanh Hino 300 series:

Khi nhả bàn đạp phanh Hino 300 series

Các pittông Hino 300 series bị đẩy trở về vị trí ban đầu của chúng vì áp suất thuỷ lực và lực của các lò xo phản hồi. Tuy nhiên do dầu phanh từ các xi lanh phanh không chảy về ngay mà áp suất thuỷ lực bên trong xi lanh chính tạm thời giảm xuống (độ chân không phát triển). Do đó, dầu phanh ở bên trong bình chứa chảy vào xi lanh chính qua cửa vào, và nhiều lỗ ở đỉnh pit tông và quanh chu vi của cuppen pittông. Khi pittông Hino 300 series đã trở về vị trí ban đầu của nó, dầu phanh dần dần chảy từ xi lanh phanh về xi lanh chính rồi chảy vào bình chứa qua các cửa bù. Cửa bù này còn khử các thay đổi về thể tích của dầu phanh có thể xảy ra ở bên trong xi lanh do nhiệt độ thay đổi. Điều này tránh cho áp suất thuỷ lực tăng lên khi không sử dụng các phanh.

 

 

 

TRUNG TÂM PHỤ TÙNG XE TẢI HINO, ISUZU, FUSO

Trung tâm phụ tùng xe tải HINO - ISUZU là đơn vị nhập khẩu và phân phối phụ tùng xe tải Hino, phụ tùng xe tải Isuzu, phụ tùng xe tải Fuso lớn nhất tại khu vực TP. HCM với các mảng phụ tùng chuyên về :

 + Phụ tùng thân vỏ,

+ Phụ tùng máy gầm, bảo dưỡng 

+ Phụ tùng đồ chơi xe tải.

                              

  Những sản phẩm phụ tùng do Tổng Kho Phụ Tùng nhâp khẩu & phân phối đều đạt chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản trước khi đưa ra thị trường do đó luôn nhận được sự tin dùng sự hài lòng của nhiều khách hàng trên cả nước trong nhiều năm trở lại đây.

Với phương châm hòa hợp để phát triển, chúng tôi luôn đặt lợi ích phát triển của khách hàng là mục tiêu kinh doanh của mình do đó đội ngũ nhân viên luôn được đào tạo về nghiệp vụ một cách chuyên nghiệp, đội ngũ giao hàng chuyển phát nhanh chóng, uy tín. Công ty đã phân phối phụ tùng cho các đối tác là đơn vị vận tải lớn như:

-  Doanh nghiệp vận tải Viettel Post;

-  Doanh nghiệp vạn tải Giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm

- Doanh nghiệp vận tải Bình Minh Tải

và nhiều đối tác là doanh nghiệp vận tải, gara ô tô lớn nhỏ trong khu vực HCM và các tỉnh lân cận Đồng nai, Bình Dương, Các tỉnh Vùng Đông Nam Bộ.

Chúng tôi luôn mong muốn hoàn thiện hơn nữa để đáp ứng tối đa yêu cầu của Quý khách nhằm mang đến cho Quý khách hàng một dịch vụ, sản phẩm phụ tùng hoàn hảo hơn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM PHỤ TÙNG XE TẢI HINO, ISUZU, FUSO

Địa chỉ: 1028, TL43 BÌNH CHIỂU, THỦ ĐỨC, TP. HCM

Điện thoại: 0901.303.798 (MR.HẬU)

Email: tongkhophutung@gmail.com - trunghauckd@gmail.com

                        

PHỤ TÙNG HINO CHÍNH HÃNG

 

 

 

 
Sản phẩm liên quan
 
Sản phẩm khác
 

Hỗ trợ khách hàng

Trưởng P. KD 2 (Mr. Hậu) 0901303798 Trưởng P. KD 2 (Mr. Hậu) Trưởng P. KD 2 (Mr. Hậu)
Trưởng P. KD1 (Mr. Chí Thạnh) 0868.01.56.01 Trưởng P. KD1 (Mr. Chí Thạnh) Trưởng P. KD1 (Mr. Chí Thạnh)