Phụ Tùng Hino - Bàn Ép Xe Tải Hino 300
Mua bộ mâm ép xe Tải Hino 300 Dutro XZU 650L, XZU 710L, XZU 720L, XZU 730L chất lượng cao!
Chuyên cung cấp bàn ép xe tải các loại Hino 300 XZU HINO 300 DUTRO, Hino 500 FC FG FL, Hino 700 Bơm Bê Tông, Hino 700 Bồn, isuzu FVM ISUZU QKR ISUZU NQR FRR
Gọi ngay điện thoại số 0901303798 - 0901502798, truy cập nhanh Http://phutungphucdien.vn để được thông tin chi tiết.
Mua mâm ép xe tải Hino 300 Dutro WU 342L, Hino XZU 650L, 720L, 730L chất lượng cao, giao nhanh tại Hồ Chí Minh và toàn quốc, mua ngay!
Sản phẩm là hàng nhập khẩu chất lượng cao, đã được kiểm tra chất lượng trước cung cấp tại thị trường Việt Nam, sản phẩm cam kết đạt chuẩn chất lượng trước khi mang đến tay khách hàng.
Trong quá trình sử dụng, nếu gặp bất cứ vấn đề nào về của sản phẩm, vui lòng gọi ngay cho bộ phận tư vấn để được hỗ trợ thông tin và chính sách bảo hành của công ty.
Hình ảnh: Mâm ép Hino 300 XZU 720L chất lượng cao. (Nguồn: Sưu tầm)
>>> Xem thêm: Mâm ép Hino 15 tấn FL chất lượng cao.
Xuất xứ mâm ép Hino 300 XZU chất lượng cao
+ Do nhà máy Hino sản xuất, chất lượng cao.
+ Do nhà máy liên doanh Nhật Bản - Trung Quốc sản xuất, chất lượng cao.
+ Do nhà máy liên doanh Nhật Bản - Đài Loan sản xuất, chất lượng cao.
+ Do nhà máy liên doanh Nhật Bản - Việt Nam sản xuất, chất lượng chính hãng.
Mâm ép hay lò xo ép là bộ phận thuộc ly hợp, nằm trong hệ thống truyền lực, chức năng chính tách đĩa ly hợp để ngắt dòng truyền lực từ xylanh.
Nguyên lý làm việc:
Trạng thái đóng (trạng thái thường xuyên làm việc): Dưới tác dụng của lò xo ép; đĩa ép, đĩa bị động và bánh đà bị ép sát với nhau tạo nên csc bề mặt làm việc. Các chi tiết này tạo thành một khối. Mô men xoắn đến đĩa bị động tới trục bị động (trục sơ cấp của hộp số) thông qua mối ghép then hoa với đĩa ma sát.
Trạng thái mở (trạng thái không thường xuyên): Người lái tác dụng lên bàn đạp ly hợp, thông qua cơ cấu điều khiển kéo đĩa ép di chuyển ngược chiều ép của lò xo, bề mặt má sat giữa bánh đà, đĩa bị động và đĩa ép được giải phóng. Phần chủ động quay theo động cơ nhưng lực ép không còn nữa (không còn sự nối giữa phần chủ động và bị động) không tạo nên bề mặt ma sát để truyền mô men xoắn từ phần chủ đống sang phần bi động (trục bị động).
Khi nhả dần cho đến hoàn toàn bàn đạp ly hợp sẽ trở lại trạng thái đóng ly hợp. Giữa hai quá trình trên có sự trượt tương đối trong thời gian ngắn tuy nhiên phát sinh nhiệt rất lớn gây mài mòn và giảm tuổi thọ các chi tiết.
Sau đây là một số hình ảnh do chúng tôi cung cấp:
Cận cảnh mâm ép Hino 300 giá tốt tại Hồ Chí Minh và toàn quốc. (Nguồn: Sưu tầm)
Nguyên nhân làm bàn ép HINO 300 XZU hay bị hỏng là do: Các lá thép lò so đĩa ép bị chênh lệch không cùng cao độ, bị hỏng do thời gian sử dụng lâu dài, mặt đĩa ép bị mòn, sét
Cận cảnh mâm ép Hino 300 720L 3 tấn 5 hàng cao cấp. (Nguồn: Sưu tầm)
Bàn ép là một loại lò xo đặt biệt, dưới tác động của "càng ngắt ly hợp", lò xo sẽ tách đĩa ly hợp ra khỏi bánh đà làm ngắt dòng truyền lực từ động cơ, từ đó người lái có thể thực hiện cài số hoặc mục đích nào khác của mình.
Mâm ép Hino 300 hàng mới 100% chất lượng cao Nhật Bản. (Nguồn: Sưu tầm)
Sau đây là một số sản phẩm do công ty chúng tôi cung cấp được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng:
+ Bàn ép Xe tải Hino 300 1 tấn 9 XZU 650L - N04C
+ Bàn ép xe tải Hino 300 2 tân 4 XZU 710L - N04C
+ Bàn ép xe tải hino 300 3 tấn 5 Hino XZU 720L - N04C
+ Bàn ép Xe Tải Hino 300 5 tấn Hino XZU 730L - N04C
Mọi chi tiết liên hệ:
____________________________
CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ PHÚC ĐIỀN
Địa chỉ: Số 521 - Nguyễn Tri Phương - An Bình - Dĩ An - Bình Dương.
Zalo/Hotline: 0901303798 - 0901502798
Website: Http://phutungphucdien.vn
Email: cokhiphucdien@gmail.com
Phuc Dien Mechanical Co., Ltd