Mâm ép ISUZU GIGA đầu kéo

Liên hệ
Mã SP: ME-ISZGG

- Phụ tùng Mâm ép (bàn ép) ISUZU GIGA đầu kéo cao cấp, giá tốt, giao hàng toàn quốc.

- SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG NHẬT, THÁI, ĐÀI LOAN, Ấn Độ CHẤT LƯỢNG CAO - BAO ĐỔI TRẢ TRONG VÒNG 7 NGÀY.

- Qúy khách hàng vui lòng liên hệ Hotline/Zalo 0901 303 798/ 0901 502 798 để được tư vấn miễn phí.

- Phụ Tùng Phúc Điền chuyên cung cấp phụ tùng xe tải HINO ISUZU FUSO HUYNDAI KIA nhập khẩu chất lượng cao.

Thông tin sản phẩm

Mâm ép xe đầu kéo ISUZU GIGA

 Mâm ép ly hợp là gì? Mâm ép, bàn ép hay còn gọi là đĩa ép của xe là một bộ phận quan trọng trong hệ thống ly hợp của xe. Đây là một chi tiết cơ khí chịu trách nhiệm kết nối và ngắt kết nối giữa động cơ và hộp số, giúp truyền động từ động cơ đến bánh xe một cách hiệu quả.

Phụ tùng Phúc Điền chuyên cung cấp Mâm ép xe đầu kéo ISUZU GIGA chính hãng, giá tốt. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp phụ tùng, linh kiện các loại xe Hyundai - Isuzu - Hino - Fuso, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline/ zalo 0901303798 đê được tư vấn miễn phí!

 

Giới thiệu sản phẩm

- Tên gọi: Mâm ép ly hợp 

- Dòng xe: Xe đầu kéo ISUZU GIGA

- Hàng cao cấp Nhật Bản, mới 100%

- Đơn vị phân phối: Phụ tùng Phúc Điền

Tham khảo thêm sản phẩm liên quan:

>>> Mâm ép xe tải isuzu 15t FVM, FVR

>>> Mâm ép xe tải ISUZU QKR 91PS cao cấp Nhật Bản

>>> Mâm ép (bàn ép) isuzu 5 tấn 5 NQR 550

>>> Mâm ép isuzu QKR 1 tấn 9 91PS 230 270 210 2 tấn 2, 2 tấn 4, 2 tấn 5

Hình ảnh sản phẩm

                           Hình sản phẩm thực tế tại cửa hàng

                           Hình sản phẩm thực tế tại cửa hàng

                           Hình sản phẩm thực tế tại cửa hàng

                           Hình sản phẩm thực tế tại cửa hàng

 
Cấu tạo của mâm ép

Vật liệu chế tạo: Mâm ép được làm từ hợp kim thép chất lượng cao để đảm bảo độ bền và khả năng chịu lực tốt.

Thiết kế: Thiết kế của mâm ép bao gồm các chi tiết chính như đĩa ép, các lò xo, và các bu-lông kết nối. Các chi tiết này được thiết kế để hoạt động ăn khớp với đĩa ly hợp và bánh đà.

 

Vậy nhiệm vụ của mâm ép là gì?

Có thể hiểu ngắn gọn mâm ép đóng vai trò chính trong việc truyền lực từ động cơ đến hộp số.

Nhiệm vụ cụ thể chính của mâm ép:

        + Ép đĩa ly hợp vào bánh đà: Kh người lái nhả chân côn, mâm ép sẽ sử dụng lực từ các lò xo để ép chặt đĩa ly hợp vào bánh đà của động cơ. Việc này tạo ra sự ma sát giữa hai bề mặt, giúp truyền lực từ động cơ đến hộp số, từ đó làm cho xe di chuyển.

        + Ngắt kết nối động cơ với hộp số: Khi người lái nhấn chân côn, mâm ép sẽ được giải phóng khỏi áp lực của lò xo, đồng thời kéo đĩa ly hợp ra khỏi bánh đà. Lúc này, động cơ và hộp số bị ngắt kết nối, giúp bạn có thể thay số hoặc dừng xe mà không làm hỏng động cơ.

 

Chẩn đoán bệnh thường gặp của mâm ép (đĩa ép) ly hợp

 

Mòn không đều hoặc mòn quá mức

Triệu chứng: Khó chuyển số hoặc không thể chuyển số. Ly hợp bị trượt, đặc biệt khi xe tải nặng hoặc khi tăng tốc. Cảm giác rung hoặc giật khi nhả ly hợp.

Nguyên nhân: Sử dụng lâu ngày mà không được bảo dưỡng định kỳ. Áp lực không đều từ các lò xo trong mâm ép. Sử dụng sai cách hoặc lái xe quá tải thường xuyên.

Lò xo mâm ép bị yếu hoặc hỏng

Triệu chứng: Ly hợp bị trượt ngay cả khi đĩa ly hợp còn mới. Tiếng kêu lạ khi đạp hoặc nhả bàn đạp ly hợp. Đạp bàn đạp ly hợp thấy nhẹ hoặc không có lực phản hồi như bình thường.

Nguyên nhân: Lò xo bị mòn hoặc gãy do tuổi thọ hoặc sử dụng quá mức. Sản phẩm không chất lượng hoặc đã bị hỏng từ trước.

Đĩa ly hợp và mâm ép bị cháy hoặc bề mặt bị cháy đen

Triệu chứng: Mùi khét khi sử dụng ly hợp. Ly hợp bị trượt nghiêm trọng, mất lực truyền động. Hiệu suất xe giảm đáng kể, động cơ quay nhưng xe không tăng tốc tương ứng.

Nguyên nhân: Sử dụng ly hợp sai cách, như giữ bàn đạp ly hợp quá lâu khi chạy xe. Lái xe trong điều kiện tải nặng hoặc địa hình đồi núi liên tục mà không nghỉ.

Bề mặt mâm ép bị xước 

Triệu chứng: Khó điều khiển ly hợp, cảm giác không mượt mà khi nhả bàn đạp ly hợp. Tiếng ồn hoặc rung động khi sử dụng ly hợp.

Nguyên nhân: Các mảnh vụn kim loại hoặc bụi bẩn xâm nhập vào hệ thống ly hợp. Sử dụng đĩa ly hợp hoặc mâm ép kém chất lượng.

 

Cách bảo trì, bảo dưỡng

Kiểm tra định kỳ: Nên kiểm tra mâm ép (đĩa ép) ly hợp theo khuyến cáo của nhà sản xuất xe, thường là sau mỗi 40.000 - 60.000 km.

Kiểm tra đĩa ly hợp và mâm ép: Quan sát độ mòn, kiểm tra bề mặt xem có dấu hiệu cháy, xước không.

Kiểm tra lò xo mâm ép: Đảm bảo các lò xo còn độ đàn hồi và không bị gãy.

Kiểm tra hệ thống điều khiển ly hợp: Kiểm tra hệ thống thủy lực hoặc dây cáp để đảm bảo không có rò rỉ hoặc đứt gãy.

 

Chế độ bảo hành

Bao lắp đặt, đổi trả hàng trong vòng 7 ngày - Bảo hành sản phẩm theo chính sách của cửa hàng tại đây!

Chúng tôi còn cung cấp phụ tùng, linh kiện các loại:

 HINO - ISUZU - FUSO - HUYNDAI - KIA

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

____________________________

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ PHÚC ĐIỀN

Địa chỉ: Số 521/21/26 - Nguyễn Tri Phương - An Bình - Dĩ An - Bình Dương.

Điện thoại: 0901303798 - 0901502798

Website: http://phutungphucdien.vn

Email: cokhiphucdien@gmail.com

Phuc Dien Mechanical Co., Ltd

 
Sản phẩm liên quan
 
Sản phẩm khác
 
0901502798
PHỤ TÙNG HINO | PHỤ TÙNG ISUZU | PHỤ TÙNG FUSO