Phụ Tùng Isuzu - Két Làm Mát Turbo Isuzu 5 Tấn NQR

Liên hệ
Mã SP: IZ- KGT

Chuyên cung cấp Phụ Tùng Xe Tải Isuzu Các Loại

Thông tin sản phẩm

Két gió làm mát Turbo xe tải isuzu 5 tấn NQR 4 HK1 là bộ phận hết sức quan trọng. Vì nó ảnh hưởng đến chất lượng không khí vào, đặc biệt là khi không khí vào trong buồng đốt cùng với nhiên liệu tạo nên hỗn hợp để đốt cháy. Bộ phận hiện đang được cung cấp bởi Trung tâm phụ tùng Phúc Điền, mọi chi tiết xin liên hệ qua hotline 0901303798 hoặc  http://phutungphucdien. Trung tâm rất mong được đón tiếp các bạn!

1. Két gió làm mát Turbo xe tải isuzu 5 tấn NQR 4 HK1 là gì.

Két gió làm mát không khí được dùng làm mát không khí động cơ sau khi nó đi qua bộ tăng áp trước khi nó đi vào đông cơ. Đây là chức năng chính của két gió làm mát turbo xe tải Isuzu 5 tấn NQR 4HK1. Ý tưởng là đưa không khí về nhiệt độ thất hơn, để có công suất tối ưu từ quá trình đốt trong động cơ.

Cụ thể nó là thiết bị trao đổi nhiệt được sử dụng trên động cơ đốt trong tăng áp và tăng áp để cải thiện hiệu suất thể tích của chúng bằng cách tăng mật độ nạp khí qua làm mát bằng phương pháp isochoric. Nhiệt độ khí nạp giảm cung cấp một lượng khí nạp dày hơn cho động cơ và cho phép nhiều không khí và nhiên liệu được đốt cháy trong mỗi chu kỳ động cơ, làm tăng sản lượng của động cơ.

Két gió làm mát turbo được thiết kế để làm mát không khí từ khoảng 180-220 độ xuống gần 40 độ.

2. Làm mát khí từ Turbo

Turbo tăng áp là một thiết bị được vận hành bởi khí thải làm tăng sức mạnh động cơ bằng cách bơm không khí vào các buồng đốt.

Đốt cháy không chỉ bị giới hạn ở số lượng nhiên liệu được phun vào mà còn cả lượng không khí pha trộn với lượng nhiên liệu đó. Buộc không khí đi vào khoang nạp khí của động cơ ở một áp lực cao hơn cho phép nhiều nhiên liệu được đốt cháy, và kết quả là cho ra hiệu suất cao hơn. Turbo được hiểu đơn giản gồm 2 phần chính là tubin và bộ nén, đó là 2 cánh quạt gắn ở 2 đầu 1 trục. Khí xả của động cơ được dẫn tới 1 quạt, được gọi là turbine với mục đích để quay trục và xoay quạt thứ 2 theo hiệu ứng ngược lại, được gọi là bộ nén, bộ nén này sẽ có nhiệm vụ nén khí vào khoang nạp khí của động cơ.

3. Nguyên lý hoạt động.

Chính vì sử dụng khí thải của động cơ để nén và đưa vào khoang nạp khí nên không khí được nén có nhiệt độ rất cao, khí được nén này sẽ có mật độ loãng và sẽ có những hiệu ứng không tích cực khi đưa trực tiếp vào động cơ, chẳng hạn như hiện tượng máy. Vì vậy, Turbocharger thường làm việc đi kèm với một bộ phận làm lạnh trung gian để làm mát khí đã được nén trước khi đưa vào động cơ. Bộ làm lạnh trung gian thường là bộ tản nhiệt đơn giản, thông qua bộ tản nhiệt này không khí sẽ tỏa bớt nhiệt, tăng mật độ trược khi đốt. Đó chính là lí do két gió làm mát Turbo xe tải Isuzu 5 tấn NQR 4HK1 ra đời nói riêng. Nó được đặt giữa Turbochager và khoang nạp khí.

két làm mát turbo isuzu 5 tấn 4hk1 chính hãng

4. Trung tâm phụ tùng Phúc Điền

là đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các loại phụ tùng Hino, phụ tùng Isuzu, phụ tùng Fuso... chất lượng tiêu chuẩn, giá cả hợp lý, bảo hành phù hợp. Trung tâm rất mong được làm việc với các bạn. Tại đây các bạn sẽ được tư vấn về vấn đề mình gặp phải, đưa ra giải pháp và hỗ trợ tất cả các thắt mắc của các bạn. Vì vậy các bạn hãy yên tâm khi chọn Phúc Điền!

 

* Liên hệ mua hàng

TRUNG TÂM PHỤ TÙNG XE TẢI HINO, ISUZU, FUSO

- VP Hồ Chí Minh: TL 43, Bình Chiểu, Thủ Đức, Hồ Chí Minh 

- VP Hà Nội : Nguyễn Cơ Thạch, phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Mỹ Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0901.303.798 (Call/ Zalo)

Email: tongkhophutung@gmail.com - trunghauckd@gmail.com

http://phutungphucdien.vn

                        

Để xem nhiều chi tiết hơn quý anh chị click tại đây!

 
Sản phẩm liên quan
 
Sản phẩm khác
 

Hỗ trợ khách hàng

Phụ Trách Kinh Doanh 0901303798 Phụ Trách Kinh Doanh Phụ Trách Kinh Doanh