Bàn ép ISUZU FRR 6 tấn 2 - Phụ Tùng xe tải ISUZU

Liên hệ
Mã SP: 03BC

Bàn ép ISUZU FRR 6 tấn 2, Mâm ép ISUZU FRR 6 tấn 2, chất lượng cao, giá tốt tại đây!

Bảo hành 1 đổi 1 đối với lỗi kỹ thuật, chuyên cung cấp mâm ép xe isuzu hino fuso huyndai hàng chất lượng cao.

Liên hệ ngay 0901303798 - 0901502798, truy cập nhanh http://phutungphucdien.vn để được hỗ trợ tư vấn.

Thông tin sản phẩm

Mua ngay mâm ép isuzu FRR 6 tấn 2 chất lượng cao, Bảo hành đổi trả dễ dàng, Hoàn ngay 111% nếu giả!

Sản phẩm mâm ép isuzu FRR 6 tấn 2 là hàng nhập khẩu chất lượng cao, đã được kiểm tra chất lượng trước khi về Việt Nam, cam kết sản phẩm đạt chuẩn chất lượng. Trong quá trình sử dụng, nếu gặp vấn đề về chất lượng, hoặc do lỗi kỹ thuật, quý khách gọi ngay cho đơn vị để được tư vấn bảo hành từ chính sách của công ty.

Gọi ngay số điện thoại 0901303798 - 0901502798, truy cập nhanh Http://phutungphucdien.vn

Ngoài mâm ép isuzu 6 tấn, chúng tôi còn cung cấp mâm ép isuzu 8 tấn FVR, mâm ép isuzu 15 tấn FVM, mâm ép isuzu đầu kéo Giga, đầu kéo isuzu GVR, isuzu 5 NQR 5 tấn, mâm ép isuzu 1 tấn 9 QKR, mâm ép isuzu 3 tấn 5 NPR, mâm ép isuzu 2 tấn 4, isuzu 2 tấn 7, isuzu 4.3, isuzu 4.6, isuzu FVZ 1500 chất lượng cao, gia hợp lý nhất thị trường.

phụ tùng isuzu-mâm ép isuzu frr 6 tấn 2

Hình ảnh mâm ép isuzu 6 tấn FRR chất lượng cao. (Nguồn: sưu tầm)

Xuất xứ mâm ép isuzu FRR 6 tấn 2:

+ Do nhà máy isuzu sản xuất, chất lượng cao

+ Do nhà máy liên doanh Nhật Bản - Đài Loan sản xuất, chất lượng cao

+ Do nhà máy liên doanh Trung Quốc - Nhật Bản sản xuất, chất lượng cao

+ Do nhà máy liên doanh Nhật Bản - Việt Nam sản xuất, chất lượng cao

Bàn ép hay lò so ép là bộ phận rất quan trọng trong hệ thống ly hợp của xe tải với vai trò góp phần ngắt mômen truyền từ động cơ vào hộp số. Nếu như bộ phận này bị hỏng, người sử dụng sẽ gặp nguy hiểm khi sử dụng xe.

1. Cấu tạo hệ thống truyền lực:

Ly hợp, hộp số chính, hộp phân phối (nếu có), trục các đăng, cầu chủ động, bán trục, khớp nối (nếu có), bánh xe.

Hộp số thuỷ cơ, hộp phân phối (nếu có), trục các đăng, cầu chủ động, bán trục, khớp nối (nếu có), bánh xe

2. Ly hợp

a) Công dụng và phân loại:

Ly hợp là một cụm của hệ thống truyền lực nằm ngay sau động cơ có chức năng:

+ Nối và ngắt một cách êm dịu dòng truyền lực từ động cơ đến bánh xe chủ động trong thời gian ngắn.

+ Bảo vệ an toàn cho các cụm khác của HTTL và động cơ khi bị quá tải.

+ Dập tắt các dao động cộng hưởng nâng cao chất lượng truyền lực  của HTTL.

Theo cách truyền mômen xoắn có thể chia ra loại:

+Ly hợp má sát

+ Ly hợp thuỷ lực;

+ Ly hợp điện từ;

b) Cấu tạo và nguyên lý làm việc của ly hợp ma sát:

Sơ đồ cấu tạo:

Phần chủ động: Gồm các chi tiết bắt trực tiếp hoặc gián tiếp với bánh đà của động cơ: Bánh đà, đĩa ép, vỏ ly hợp, lò xo ép.

Phần bị động: Gồm các chi tiết lắp trực tiếp hoặc gián tiếp với trục bị động (trục sơ cấp của hộp số): Trục bị động, đĩa bị động (đĩa ma sát)

Phần dẫn động điều khiển: Gồm các chi tiết điều khiển ly hợp: Bạc mở, đòn mở, các chi tiết dẫn động cơ khí.

Bộ phận tạo lực ép: Vỏ ly hợp, lò xo ép, đĩa ép.

bàn ép isuzu frr 6 tấn 2

Phụ tùng mâm ép isuzu FRR 6 tấn 2. (Nguồn: sưu tầm)

3. Nguyên lý hoạt động :

Trạng thái đóng (trạng thái thường xuyên làm việc): Dưới tác dụng của lò xo ép, đĩa ép, vỏ ly hợp, đĩa bị động và bánh đà bị ép sát với nhau tạo nên các bề mặt làm việc. Các chi tiết này tạo thành một khối. Mômen xoắn từ trục khuỷu động cơ truyền từ bánh đà qua các bề mặt má sát truyền đến đĩa bị động tới trục bị động (trục sơ cấp của hộp số) thông qua mối ghép then hoa với đĩa ma sát.

Trạng thái mở (trạng thái không thường xuyên): Người lái tác dụng lên bàn đạp ly hợp, thông qua cơ cấu điều khiển tác động lên ổ bi mở. Ổ bi mở tác động lên đầu đòn mở kéo đĩa ép di chuyển ngược chiều ép của lò xo (lá thép đàn hồi cho phép đĩa ép dịch chuyển), bề mặt má sát giữa bánh đà, đĩa bị động và đĩa ép được giải phóng Phần chủ động quay theo động cơ nhưng lực ép không còn nữa (không còn sự nối giữa phần chủ động và bị động) không tạo nên bề mặt ma sát để truyền mô men xoắn từ phần chủ động sang phần bị động (trục bị động).

Khi nhả dần cho đến hoàn toàn bàn đạp ly hợp dưới tác dụng của lò xo hồi vị, bàn đạp về vị trí bán đầu và ly hơp lại trở lại trạng thái đóng.

Giữa hai quá trình trên có sự trượt tương đối trong thời gian ngắn tuy nhiên phát sinh nhiệt rất lớn mài mòn và giảm tuổi thọ các chi tiết.

Xem thêm các sản phẩm tại kênh YouTobe Phụ Tùng isuzu

______________________

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ PHÚC ĐIỀN

Địa chỉ: Hẻm 521 - Nguyên Tri Phương - An Bình - Dĩ An - Bình Dương.

Zalo/Hotline: 0901303798 - 0901502798

Website: http://phutungphucdien.vn

Email: cokhiphucdien@gmail.com

Phuc Dien Mechanical Co., Ltd

 
Sản phẩm liên quan
 
Sản phẩm khác
 
0901303798
PHỤ TÙNG HINO | PHỤ TÙNG ISUZU | PHỤ TÙNG FUSO