LY TÂM QUẠT GIÓ XE TẢI ISUZU QKR 1 TẤN 9 - Động Cơ 4JB1 (QKR 230 - QKR 270)
PHỤ TÙNG PHÚC ĐIỀN HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!
______________❤️❤️❤️_________________
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Address:
⛪ Chợ Đầu Mối Nông Sản Thủ Đức - TL43 - Bình Chiểu - Thủ Đức - Tp.HCM.
☎ Hotline: 0901303798(Mr. Hậu) - 0901502798(Mr. Phương).
1. Tại Trung tâm Phúc Điền đảm bảo đến các bạn như sau:
- Chất lượng : Không thua kém phụ tùng chính hãng, vì hàng nhập khẩu được kiểm duyệt rõ ràng, cam kết với các bạn khi sử dụng không gặp vấn đề!
- Giá thành : Là một nhà phân phối lâu năm, đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu, nên giá cả niêm yết hoàn toàn phù hợp với thị trường, quý khách hãy yên tâm khi giao dịch với bên em ạ!
- Bảo hành: Trung tâm cam kết bảo hành cho tất cả sản phẩm, phục vụ tận tình khi xảy ra vấn đề!
- Dịch vụ : Bên em có đội ngũ chuyên viên kĩ thuật chuyên nghiệp, phục vụ tận tình hết mức đảm bảo vượt mong đợi của quý khách!
2. Sau đây xin mời quý khách tham khảo một số thông tin về sản phẩm do bên em cung cấp:
Là một bộ phận trong hệ thống làm mát, nên việc chú trọng vào nó là không hề vô ích đâu!
Bộ li tâm có cấu tạo cơ bản gồm:
- Bầu nhôm: Là cái bọc phía ngoài có rãnh rãnh, xung quanh có mấy lỗ ốc đó.
- Bố li hợp: Là phần nằm bên trong cái bầu nhôm, nó có hình tròn ăn khớp với bầu nhôm bằng các vòng rãnh. Đại khái như cái nắp với cái chai vậy, nhưng cái nắp bầu nhôm này với cái bố thì vặn không ra mà nó cứ xoay hoài vậy đó.
- Tấm lưỡng kim: Là miếng ngăn cho phép silicon tràn hay không tràn vào các vòng rãnh, nơi tiếp xúc của cái nắp bầu nhôm với cái bố đó.
- Trục vào: Là cái dẫn truyền phía sau, ảnh thứ 2 đó, nó xoay thì bố xoay, bố xoay thì quạt xoay.
- Silicon: là chất lỏng làm tăng độ masat của bầu với bố li hợp, để làm quay quạt.
Ly Tâm Quạt Gió Xe Tải Isuzu QKR 1Tan 9 - Động Cơ 4JB1 (QKR 230 - QKR 270)
Hoạt động của li tâm isuzu 1 tấn 9 dựa trên cảm biến nhiệt khi nhiệt độ gió trong két nước thấp (lưu ý là nhiệt độ gió chứ không phải nhiệt độ nước làm mát) thì cảm biến nhiệt sẽ hoạt động làm đóng tấm lưỡng kim, khi đó bầu nhôm trượt lên bố li hợp ít có sự masat (do nhiệt độ thấp đó), nên làm quạt chạy chậm.
Khi nhiệt độ khí trong két nước tăng cao, cảm biến nhiệt kích hoạt tấm lưỡng kim, làm tấm lưỡng kim mở, silicon tràn vào bố làm tăng độ masat giữa bố li hợp và bầu nhôm nên làm cánh quạt quay. Quạt quay nhanh chậm lệ thuộc vào nhiệt độ của kết nước mà cảm biến nhiệt nhận được. Việc quạt chạy sẽ làm giảm bớt nhiệt độ trong két nước khi động cơ ở nhiệt độ cao.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
TRUNG TÂM PHỤ TÙNG XE TẢI HINO, ISUZU, FUSO
Địa chỉ: Tỉnh Lộ 43, Bình Chiểu, Thủ Đức Hồ Chí Minh - BX Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0901.303.798
Email: tongkhophutung@gmail.com - trunghauckd@gmail.com